Inosuke và Zenitsu tới vừa kịp lúc, cả hai cố gắng giúp đỡ Charlotte cầm chân Muzan."Hỗ trợ cho chị ấy, Tanjirou cố gắng lên, Nezuko còn đang chờ cậu"
Zenitsu một bên ra hiệu cho Inosuke một bên ra sức động viên tinh thần cho Tanjirou, có vẻ như cậu bị sốc hay gì đó, liên tục co giật trên nền đất.
Charlotte lúc này đang tập trung toàn lực vào Muzan nên rất khó để có thể giúp Tanjirou, cô vừa phải tấn công Muzan liên tục vừa phải bảo đảm an toàn cho Inosuke và Zenitsu.
Charlotte phát hiện những xúc tu của Muzan đã chậm hơn nhiều so với lúc đầu, các vết thương của hắn cũng không thể hồi phục với tốc độ cực nhanh được nữa.
Thấy Muzan để lộ sơ hở bên cánh phải, Charlotte nhanh chóng nhằm vào đó, nhưng cô chỉ vừa mới di chuyển thì hắn cũng thế, Zenitsu và Inosuke bị hắn đánh bay ra xa, Charlotte cười một cái, khép lại đôi cánh, từ phía sau cô, Tanjirou cầm kiếm xông tới, đâm thẳng vào cái miệng lớn trước ngực Muzan, đẩy hắn vào vách tường của một căn nhà.
Vì Tanjirou nhất quyết không chịu buông kiếm nên toàn bộ đống dây móc và xúc tu của Muzan từ phía sau nhằm thẳng vào người cậu mà đâm.
Một nửa bị Charlotte cắt, nửa còn lại bị Mitsuri tay không kéo đứt, sau đó Charlotte lại lanh lẹ giúp cô ấy cản lại một đòn xoáy móc từ Muzan.
Sanemi cũng đã tới kịp, anh chém đứt mấy cái dây móc ở trên đùi Muzan, dùng kiếm chặt chúng ra thành từng mảnh.
Đột nhiên đôi huyết đồng của Muzan trợn ngược sang hai bên, trên mặt hắn xuất hiện một vết nứt dọc ở giữa.
Sau đó vết nứt đó tách sang hai bên, lộ nguyên hình là một cái miệng to tổ chảng sâu hun hút với hàm răng nhọn lởm chởm, nó hướng về phía đầu Tanjirou mà tới.
Charlotte trợn mắt, vội vàng đưa một bên cánh của mình chen vào vị trí giữ Muzan và Tanjirou để chắn cho cậu.
Cái miệng kinh khủng đó cắn thẳng xuống phần xương cánh của Charlotte, tuy chỉ là cắn nhưng nó vẫn luôn giằng xé không bỏ, khiến cô đau đớn nhíu chặt mày.
Mặc trời đã ló dạng, cả Muzan và Charlotte đều quay về phía Đông, nhưng tâm trạng của cả hai lại khác một trời một vực, Muzan mang theo kinh hoảng sợ hãi, Charlotte lại là vui mừng hi vọng.
Mặc dù có cánh của Charlotte chắn ở phía trước, nhưng Tanjirou cũng vẫn sắp không giữ được kiếm nữa, áp lực của Muzan khiến cậu sắp chịu không nổi, một đôi tay xuất hiện phía sau, cùng Tanjirou giữ chặt chuôi kiếm.
"Đừng buông tay"
Giyuu và Tanjirou giữ kiếm tới nổi cả gân xanh, khuôn mặt hiện lên vẻ cố hết sức.
Dần dần, lưỡi kiếm của Tanjirou chuyển thành màu đỏ, Muzan hộc ra một búng máu, ánh mặt trời đã chạm tới bên mặt phải của hắn, mùi thịt cháy rõ mồn một trong không khí.
Cơ thể của Muzan bắt đầu phồng lên, Charlotte đã tưởng rằng đó là hắn sắp chết nhưng không, hắn đang biến thân.
Trước khi kịp nhận ra điều đó, Charlotte theo bản năng đẩy Tanjirou và Giyuu ra, bản thân mình đứng vào vị trí của họ, nắm chặt lấy chuôi thanh kiếm vẫn còn đang cắm trên ngực Muzan.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KNY ] Nữ vương Huyết tộc
Fanfiction[ Kimetsu no Yaiba ] Nữ vương Huyết tộc. Nữ vương Ma cà rồng xuyên qua Kimetsu no Yaiba sau đó bị lừa trở thành đồng đội của Sát Quỷ đoàn. ------------------------ NP: Rengoku Kyojurou x Charlotte Ambroise Dempsey x Tomoke Giyuu x Tokito Muichirou ...