XXIV.

3.6K 393 40
                                    


Hôm nay thời tiết rất đẹp, tâm trạng của Charlotte cũng rất tốt.

"Charlotte, chào buổi sáng"

"Buổi sáng tốt lành"

Charlotte vỗ đầu Tanjirou vài cái sau đó thúc giục cậu tới chỗ Iguro mau kẻo anh tức giận.

Tanjirou được đánh giá là hoàn thành các bài tập tốt nhất, Muichirou và Rengoku khen cậu hết lời.

Charlotte thì vẫn tiếp tục rèn luyện cho đám kiếm sĩ như hôm qua, nghĩ tới thôi mà đã thấy mệt rồi.

"Tập trung vào, hôm nay mục tiêu ít nhất là cũng phải nhìn được chuyển động của ta, nếu các ngươi còn lười biếng như hôm qua..."

Charlotte liếc mắt về phía sân tập của Sanemi, ý đồ cảnh cáo rõ ràng, chúng kiếm sĩ hiểu ý gật đầu như giã tỏi, đồng thanh hô quyết tâm vang cả một vùng.

"Trước hết là phải khởi động..."

Một hồi ngược thân lại diễn ra, sau đó họ lại phải cố căng đôi mắt ra mà theo dõi Charlotte, sức cùng lực kiệt, mãi tới khi bọn họ không lết nổi nữa cô mới vẫy vẫy tay ra hiệu cho nghỉ giải lao.

Charlotte ngồi dưới mái hiên uống trà ăn bánh, ngắm nhìn những con người đang ra sức giãy dụa trong sân nhà mình, đánh giá năng lực của từng người một.

Đột nhiên, tiếng động loạt xoạt và tiếng kêu khe khẽ vang lên trong bụi hoa hồng khiến Charlotte chú ý, cô đứng dậy tiến tới gần, dùng kiếm gỗ nhẹ nhàng gạt mấy nhành hoa sang một bên.

"Ồ"

Charlotte cảm thán một tiếng, cô cúi người xách vật thể nhỏ bé màu đen đó lên.

"Trông thật là giống"

Charlotte cười cười tự hỏi.

Thứ sinh vật kia cựa quậy một chút, sau đó không tình nguyện kêu lên hai tiếng kháng cự, Charlotte nhướn mày, thứ này còn rất có linh tính, đem tặng làm quà khá tốt.

Vì hôm nay là sinh nhật Muichirou, các trụ cột quyết định tổ chức tiệc bất ngờ cho cậu nên bọn họ sẽ cho phép kiếm sĩ nghỉ ngơi sớm.

Charlotte không tìm thấy thứ gì phù hợp để đựng món quà của mình nên cô đành phải tự mình ôm nó đi.

"Charlotte cô tới rồi, mau tới đây, Tokitou sắp về rồi"

Mitsuri và Shinobu đang bê một chiếc bánh gato cỡ lớn, bên trên trang trí chút hoa quả và kẹo, Charlotte trong lòng hiện lên một tia kinh ngạc, hoá ra bánh sinh nhật trông như thế này.

Hôm nay Ubuyashiki và vợ con anh cũng có mặt ở đây tham dự tiệc sinh nhật của Muichirou.

Thấy Ubuyashiki, Charlotte chào hỏi một câu rồi ôm con vật tăng tốc nhanh hơn chút đứng vào vị trí, chờ Tokitou từ cuộc huấn luyện trở về.

"Charlotte, đây là quà của chị sao?"

Tanjirou không nhịn được hỏi, cậu có vẻ rất muốn chạm vào thứ đang ngoan ngoãn nằm trong khuỷu tay Charlotte.

[ KNY ] Nữ vương Huyết tộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ