Charlotte mệt mỏi nằm liệt tới sáng hôm sau mới tỉnh, cô mắt nhắm mắt mở khẽ cựa quậy, muốn ngồi dậy.Rengoku thấy người bên cạnh động đậy, cánh tay đang ôm Charlotte lại siết chặt thêm một chút.
"Còn sớm mà"
Rengoku cũng không mở mắt, chỉ cọ cọ mũi vào ngực Charlotte sau đó lại tiếp tục ngủ.
Charlotte hạ mắt nhìn một cục bông màu vàng đỏ đang chôn ở khe ngực của mình, đuôi lông mày nhướn lên như đang suy nghĩ, cuối cùng quyết định không đẩy anh ra.
Charlotte cũng không tiếp tục ngủ, chỉ là không muốn đánh thức Rengoku nên cô yên lặng làm tốt vai trò gối ôm.
Dường như có chút chán, Charlotte quyết định nghịch tóc của Rengoku, cô thích nhưng chỗ có đuôi tóc màu đỏ của anh.
Gần hai giờ sau, Rengoku rốt cuộc chịu mở mắt, cảm thấy trên đầu có chút thoải mái, anh ngước mắt lên.
"Ta đánh thức ngươi sao?"
"Không, anh luôn dậy vào giờ này"
Rengoku cười trả lời, ngón tay chậm rãi vuốt ve sống lưng mềm mại của Charlotte.
"Một lần cuối được không?"
"Không được, buông ra"
"Dù sao cũng không phải do tiểu thư quyết định"
Rengoku chơi xấu, ỷ vào mình đang chôn trong ngực Charlotte, đưa lưỡi liếm một chút, lại gặm một chút.
Charlotte mặt đỏ lên, cắn răng cố không phát ra tiếng rên rỉ, eo cô bị tay anh ôm chặt, đẩy thế nào cũng không được, cô đành phải thoả hiệp.
Lại gần hai giờ trôi qua, Rengoku mới thoả mãn kết thúc, anh chu đáo giúp Charlotte tắm rửa, rồi đưa cho cô áo kimono của mình.
"Xin lỗi, đồ anh lỡ xé rồi, tiểu thư mặc tạm áo anh đi"
"Cái này mặc thế nào?"
Loay hoay một hồi, Charlotte không biết làm sao, đành phải cầu cứu Rengoku, anh cười cười giúp cô mặc xong áo, sau đó lại tỉ mỉ chải tóc cho cô, dùng kẹp kẹp gọn nó lên.
"Để anh đưa tiểu thư về"
"Không cần, dinh thự của ta cách ngươi đâu có xa, phiền toái vậy làm gì"
Thấy tiểu thư nhà mình không giống với những cô gái khác, luôn nũng nịu bạn trai, Rengoku chỉ có thể bất lực cười, anh cúi người hôn Charlotte một cái rồi để cô về phủ.
Charlotte vừa ra khỏi phủ của Rengoku liền thẳng hướng Điệp phủ mà đi, nhất định phải làm cho ra lẽ chuyện này.
"Shinobu"
"Ôi trời, cánh cửa của tôi"
"Thuốc hôm qua ngươi đưa không phải thuốc giải rượu có đúng không?"
"Charlotte, cô bình tĩnh, ngồi xuống đây đã"
Shinobu vỗ vỗ vào cái ghế đối diện mình, cười sáng lạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KNY ] Nữ vương Huyết tộc
Fanfiction[ Kimetsu no Yaiba ] Nữ vương Huyết tộc. Nữ vương Ma cà rồng xuyên qua Kimetsu no Yaiba sau đó bị lừa trở thành đồng đội của Sát Quỷ đoàn. ------------------------ NP: Rengoku Kyojurou x Charlotte Ambroise Dempsey x Tomoke Giyuu x Tokito Muichirou ...