"Thật là làm ta cảm động"Victor vốn chỉ mải mê lo lắng cho Janet, không hề để ý đến xung quanh, tới khi Charlotte lên tiếng, hắn mới giật mình nhìn qua.
"Bệ hạ?"
"Ngươi còn nhớ ta là tốt rồi"
Charlotte cười cười nhấc chân ra khỏi lưng Janet để cho Victor tiến lên đỡ tình nhân nhỏ của hắn dậy.
Janet bị gãy vụn xương sống, nhất thời chưa thể đứng được, Victor đành phải ôm ả lên.
"Bệ hạ, thần..."
"Ngậm miệng, giờ việc ta muốn làm chỉ là đòi lại thứ các ngươi thiếu ta thôi"
Charlotte hứng thú bừng bừng nhìn khuôn mặt vốn trắng bệch nay lại càng thêm tái nhợt của Victor và Janet, nói tiếp.
"Victor, ngươi tự tay móc tim của ta, Janet lại ăn nó, tính ra mỗi người các ngươi đều thiếu ta một trái tim, đúng không?"
"Chị hai thật biết tính toán"
Maximus cười một tiếng, vốn dĩ tim Charlotte chỉ có một, Victor lấy ra chỉ có trái đó, Janet ăn lại cũng chỉ là trái đó mà thôi, vậy mà giờ từ miệng Charlotte lại thành Janet và Victor mỗi ngươi thiếu cô một trái tim.
"Bệ hạ, những năm nay thần cũng đã gây dựng được một phe cánh riêng, đa số Hầu tước và Công tước đều theo thần, chỉ sợ bệ hạ lần này lại phải bại dưới tay thần"
"Ngươi đang kể chuyện cười sao, đem tổ hợp những thứ cặn bã của ngươi ra đe doạ chị của ta?"
Victor đối với Charlotte là e ngại sức mạnh và đầu óc của cô, Maximus theo như hắn thấy thì cậu là một tên mặt hoa da phấn yếu dớt không làm được trò trống gì.
Về phần Louis thì Victor còn có chút ấn tượng vì hắn thường xuyên thấy anh dạy dỗ mấy kẻ không chịu phục tùng Charlotte, ra tay vừa dứt khoát vừa tàn nhẫn, so với Quốc vương tiền nhiệm chỉ có hơn chứ không kém.
Dù sao thì Victor cũng rất tự tin rằng bản thân có thể tóm gọn và tuyệt chủng dòng họ Dempsey khỏi thế giới này.
"Người lớn đang nói chuyện"
Charlotte trừng Louis một cái khiến anh ỉu xìu cúi đầu lùi về phía sau.
"Bệ hạ, ngài hà tất phải làm vậy?"
"Các ngươi khi giết ta có từng nghĩ hà tất phải làm vậy hay không?"
"Nhưng bệ hạ vẫn còn sống đó thôi?"
"Nếu là ta chết thì bây giờ ngươi còn có thể đứng đây nói những lời phản nghịch này với ta sao, sống trên đời thì phải biết điều một chút, Victor"
Charlotte lúc này là thực sự tức giận, cảm thấy không thể nói lý với kẻ đê tiện trơ trẽn này.
"Chị, tức giận sẽ mau già"
"Max"
"Em đùa thôi"
Victor vỗ tay vài cái, một đám người từ bên ngoài tiến vào, có lẽ đây là phe cánh mà hắn đã nói, đám quỷ hút máu này nếu đem ra so sánh với Thượng huyền thì chúng còn yếu hơn họ nhiều lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KNY ] Nữ vương Huyết tộc
Fanfiction[ Kimetsu no Yaiba ] Nữ vương Huyết tộc. Nữ vương Ma cà rồng xuyên qua Kimetsu no Yaiba sau đó bị lừa trở thành đồng đội của Sát Quỷ đoàn. ------------------------ NP: Rengoku Kyojurou x Charlotte Ambroise Dempsey x Tomoke Giyuu x Tokito Muichirou ...