Vốn chỉ tiện đường đi qua Phố đèn đỏ khi vừa hoàn thành nhiệm vụ trở về và không hề có ý muốn xem Hội Hoa, nhưng bóng người gảy đàn trên đài cao khiến Giyuu chú ý."Tomioka?"
Thấy Giyuu đột nhiên dừng lại, Rengoku khó hiểu quay đầu.
"Charlotte"
"Cái gì?"
Rengoku thực sự không nghe rõ lắm vì Giyuu chỉ là lẩm bẩm trong miệng, anh tiến tới gần, vỗ vai Giyuu.
"Nhìn cái gì mà thất thần vậy?"
Sau đó Rengoku đưa mắt về phía Giyuu đang nhìn, ngay khi mắt vừa chạm vào thiếu nữ trên đài, đồng tử mắt của anh co lại, cả người căng chặt lên.
"Đó là Charlotte?"
Thấy Rengoku muốn tiến lên, Giyuu vội vàng cản anh lại.
"Anh quên lời Chúa công dặn rồi sao?"
"Tôi thực sự chỉ muốn lại gần nhìn cô ấy một chút thôi, không làm gì đâu"
"Đừng rút dây động rừng, hiện giờ mục tiêu của chúng ta đang là Charlotte, để Kibutsuji Muzan phát hiện ra kế hoạch thì không hay cho cô ấy đâu"
Giyuu có chút khó chịu lên tiếng, không phải là giận Rengoku mà là Muzan, bản thân anh rất muốn tới nhìn gần nhìn Charlotte, không những vậy còn muốn nói chuyện với cô, muốn hơn thế, nhưng tình huống không cho phép.
Rengoku vành mắt hồng hồng mang đầy vô hạn tiếc nuối theo Giyuu rời đi, anh còn nhờ Giyuu khoác tay lên cổ mình để bản thân không quay đầu lại nhìn Charlotte.
Cảm nhận được sự khổ sở của Rengoku, Giyuu tăng tốc nhanh chóng rời khỏi Phố đèn đỏ.
Phía bên này, Charlotte đã tấu xong nhạc, nhận được sự hưởng ứng của đám đông, cô có chút vui vẻ.
Charlotte ôm đàn xuống sân khấu, tiến về phía Douma, vẻ mặt có chút kiêu ngạo.
"Tên của khúc nhạc này là cô bịa ra đấy à?"
"Ngay cả khúc này cũng là ta bịa ra mà"
Douma có chút bất ngờ, sau đó lại nghĩ Charlotte vì kiêu ngạo nên nói dối, làm gì có ai chơi bừa mà hay được như cô, chắc chắn đó là Nakime dạy.
Douma gật đầu, cười phất phất tay ý bảo Charlottr đi thay lại đồ sau đó hắn quay đầu về phía nơi Giyuu và Rengoku từng dừng lại, có chút suy đoán gì đó nhưng rồi lại gạt phắt đi.
"Các ngươi đi đâu về?"
Muzan tay cầm ống nghiệm xuất hiện đột ngột phía sau Douma và Charlotte, giọng nói không mấy vui vẻ.
"Litou buồn nên tôi dẫn cô ấy đi ra ngoài chơi"
Douma nhanh nhảu đáp, cười rất tươi.
"Bớt dẫn cô ta đi lung tung đi, ảnh hưởng tới kế hoạch của ta thì ngươi đừng trách"
Muzan híp mắt đe doạ Douma, nhưng với cái tính cách nhây của hắn thì hắn nào có sợ
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KNY ] Nữ vương Huyết tộc
Fanfiction[ Kimetsu no Yaiba ] Nữ vương Huyết tộc. Nữ vương Ma cà rồng xuyên qua Kimetsu no Yaiba sau đó bị lừa trở thành đồng đội của Sát Quỷ đoàn. ------------------------ NP: Rengoku Kyojurou x Charlotte Ambroise Dempsey x Tomoke Giyuu x Tokito Muichirou ...