"Ồ Rengoku phu nhân đi làm nhiệm vụ về rồi sao, thuận lợi chứ?"Charlotte cứng đờ cả người, cô chậm rãi quay đầu lại.
"Ngươi nói gì cơ?"
"Rengoku phu nhân đi làm nhiệm vụ thuận lợi không, Charlotte không nghe rõ sao?"
Shinobu cười tủm tỉm nhắc lại.
"Vì cái gì gọi ta là Rengoku phu nhân?"
Dự cảm không lành đột nhiên ập tới quá nhanh khiến Charlotte lần đầu tiên cảm thấy hoang mang.
"Vậy là cô không biết rồi"
Shinobu không chịu nói thẳng, cứ che che giấu giấu rồi lại mập mập mờ mờ khiến Charlotte vừa khó chịu vừa sốt ruột.
"Có chuyện gì xảy ra khi ta đi làm việc sao?"
"Cô đoán xem"
Charlotte nghĩ lại phía trước Shinobu cứ gọi mình là Rengoku phu nhân tới hai lần, khuôn mặt đần ra.
Thấy vẻ mặt như vừa phát hiện một điều khủng khiếp của Charlotte, Shinobu cười híp mắt.
"Charlotte phải nhìn thấy bộ dạng say xỉn của anh Rengoku cơ, rồi nghe anh ấy gọi tên cô nữa kìa, thấy anh Uzui và Tanjirou còn nói là trông khá đáng yêu"
Charlotte nghe Shinobu nói mà cảm giác như tai cô ù đi, trời đất quay mòng mòng, xấu hổ và tức giận đan xen khiến mặt cô đỏ lên, mày liễu nhăn lại thành một đoàn.
"Nghe Muichirou nói anh Uzui phải chuốc rượu mãi anh Rengoku mới chịu nói ra đấy, mất năm, sáu bình rượu anh ấy mới say, tửu lượng của anh Rengoku đứng thứ ba Tổng bộ đó"
Dường như cảm thấy chưa đã, Shinobu lôi tất cả những người có tham gia vụ việc này ra kể hết cho Charlotte, vẻ mặt vui sướng khi người gặp hoạ.
"Mà giờ chuyện đó ai cũng đều biết hết cả rồi, nhờ chất giọng khoẻ mạnh của Inosuke và Zenitsu cả"
"Rengoku đang ở đâu?"
"Ở Viêm phủ ấy, tôi vừa đưa thuốc giải rượu cho Kanao mang sang đó, uống xong là tỉnh táo lại liền"
Charlotte không thèm đáp lời đã quay người đuổi theo Kanao, chặn đường cô bé.
"Đưa thứ này cho ta"
Kanao bị vẻ mặt của Charlotte làm cho bối rối, cô bé muốn đưa nhưng lại sợ Shinobu mắng, không biết phải làm sao.
"Ta mang"
Kanao thấy vậy, do dự một chút, đành phải đưa ống thuốc cho Charlotte.
"Cô tới thăm Rengoku đấy à?"
Uzui chạm mặt Charlotte ngay phòng chính khi anh định lấy nước cho Rengoku uống.
"Ta sẽ tính sổ với ngươi sau"
Uzui cười cười nhìn Charlotte lườm mình một cái, sau đó cầm ống thuốc đi thẳng vào phòng Rengoku đang nằm, anh quyết định nhẹ nhàng về phủ và nhường lại sự riêng tư cho đôi bạn trẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KNY ] Nữ vương Huyết tộc
Fanfiction[ Kimetsu no Yaiba ] Nữ vương Huyết tộc. Nữ vương Ma cà rồng xuyên qua Kimetsu no Yaiba sau đó bị lừa trở thành đồng đội của Sát Quỷ đoàn. ------------------------ NP: Rengoku Kyojurou x Charlotte Ambroise Dempsey x Tomoke Giyuu x Tokito Muichirou ...