Zenitsu gặp lại người huynh trưởng Kaigaku trước đây từng cùng cậu học kiếm thuật, hai người được cựu Lôi trụ đích thân đào tạo.Nhưng vì một lý do nào đó, Kaigaku đột nhiên quyết định trở thành quỷ, việc này dẫn đến cựu Lôi trụ phải mổ bụng tự sát.
Điều đó khiến Zenitsu vô cùng tức giận.
Vừa hay Kaigaku cũng không hề ưa tên sư đệ này của mình, đối với hắn, Zenitsu là một thằng nhóc kém cỏi và luôn than vãn về mọi thứ, hắn đã muốn giết cậu từ lâu rồi.
Huynh đệ tương tàn, Kaigaku chỉ vừa mới trở thành một Thượng huyền, tới Huyết quỷ thuật còn chưa thành thạo, hiển nhiên không phải là đối thủ của Zenitsu.
Nhưng để hạ được Kaigaku, Zenitsu cũng bị thương không nhẹ.
Yushiro cùng đội Kakushi và những kiếm sĩ khác có nhiệm vụ trị thương và tiêu diệt những con quỷ cấp thấp hơn.
Zenitsu đồng tử mờ đục nằm trên sàn nhà được Yushiro tiêm cho một loại thuốc chống đông máu quỷ, xung quanh là các kiếm sĩ với nhiệm vụ bảo vệ hai người.
Về phần Tanjirou, cậu gặp lại một người quen, nhưng lần này người chiến đấu với cậu không phải là Charlotte và Rengoku nữa mà là Giyuu.
Akaza phá trần nhà nhảy xuống, vẻ mặt hắn có chút châm chọc.
"Đã lâu không gặp, ta khá bất ngờ vì ngươi còn sống đấy, dù ngươi là một tên yếu kém"
Dứt lời Akaza lao tới, hô to.
"Kamado Tanjirou"
"Akaza"
Tanjirou cũng không hề thua kém, vừa gào thét vừa thi triển chiêu thức, bật người vòng ra phía sau chém đứt một tay của Akaza sau đó lại né tránh đòn đánh nhanh như chớp của hắn đồng thời đáp trả lại là một đường cắt sâu lên mặt hắn.
Akaza có chút kinh ngạc quay đầu ra sau nhìn Tanjirou, vết cắt trên mặt hắn cũng từ từ liền lại, hắn nở một nụ cười hứng thú, đồng ý với lời nói trước đây của Rengoku rằng Tanjirou không hề yếu đuối, Akaza bày ra một thế võ, sức mạnh thực sự của hắn chính thức được sử dụng.
Akaza có vẻ rất hứng thú với Giyuu, liên tục khen ngợi kỹ năng sử dụng kiếm và chiêu thức của anh. Không những thế, hắn còn rất nóng lòng muốn biết tên của anh để tưởng nhớ anh nếu anh chết.
Giyuu bị hắn đá bay mấy chục mét, Tanjirou lo lắng kêu lên.
"Anh Giyuu"
"Thì ra tên hắn là Giyuu à"
Akaza vui vẻ sán lại gần Tanjirou sau đó tung chiêu, Tanjirou có chút chật vật né tránh.
Sau đó Akaza nhắc tới Charlotte và Rengoku, bình phẩm họ, điều này khiến Tanjirou tức giận, cậu nói cho hắn về quy luật giữa người mạnh và người yếu, nói hắn sai lầm, không biết nó đả động gì đến Akaza mà khiến hắn bực bội tới nổi cả gân xanh trên mặt. Sau đó hắn liên tiếp tấn công Tanjirou với tốc độ chóng mặt.
Lưỡi kiếm của Tanjirou bị Akaza dùng tay bắt được, nhất quyết không chịu bỏ ra dù cậu có thiết đầu công hay là sút thẳng vào cằm hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KNY ] Nữ vương Huyết tộc
Fanfiction[ Kimetsu no Yaiba ] Nữ vương Huyết tộc. Nữ vương Ma cà rồng xuyên qua Kimetsu no Yaiba sau đó bị lừa trở thành đồng đội của Sát Quỷ đoàn. ------------------------ NP: Rengoku Kyojurou x Charlotte Ambroise Dempsey x Tomoke Giyuu x Tokito Muichirou ...