Rời khỏi phủ của Ubuyashiki, Charlotte nhìn ánh hoàng hôn đang dần buông xuống, vầng sáng màu cam chiếu lên bóng dáng cao gầy của cô khiến khung cảnh nhìn như một bức hoạ."Charlotte đi làm nhiệm vụ muộn thế này sao?"
Charlotte quay người lại, thiếu nữ xinh xắn với mái tóc màu mochi đào đứng đó, ngại ngùng chắp tay ở phía trước, hai má cô ấy ửng hồng.
"Mitsuri?"
"Vâng"
Mitsuri có vẻ hơi ngạc nhiên khi thấy Charlotte biết tên của mình.
"Nghe nói là một con quỷ rất mạnh, nhiều kiếm sĩ đã thiệt mạng rồi"
Mitsuri cau mày một chút, khuôn mặt tỏ vẻ lo lắng.
"Charlotte đi cẩn thận nhé, khi nào về hãy ghé qua Luyến phủ, tôi sẽ làm bánh crepe mật ong cho cô"
"Ta sẽ tới, cảm ơn"
Charlotte mỉm cười, dơ tay tạm biệt Mitsuri.
"Dây giày của ngài tuột rồi"
Con quạ của Charlotte lên tiếng nhắc nhở, không hiểu sao nó luôn chú ý vẻ ngoài của cô, nhiều lúc cô cảm thấy nó giống hệt một quản gia nhỏ.
"Từ giờ ta sẽ gọi ngươi là tiểu Quản gia"
Charlotte cười cười cong eo xuống muốn buộc lại dây giày thì một đôi tay đã nhanh hơn.
"Rengoku, ngươi làm gì ở đây giờ này vậy?"
"Nghe nói tiểu thư phải đi làm nhiệm vụ quan trọng, có khả năng sẽ tốn vài ngày nên anh tới tiễn"
Rengoku vừa giúp Charlotte buộc dây giày vừa trả lời, tiện tay chỉnh lại làn váy cho cô.
Charlotte sửng sốt một chút, lắc đầu xua tan cảm giác kỳ quái trong người, cùng sánh vai với Rengoku.
"Phải an toàn đấy, anh ở đây chờ tiểu thư quay lại"
"Ngươi thật sự thích ta sao?"
Charlotte sống lưng ngay ngắn, nhìn thẳng vào đôi kim đồng của Rengoku.
Rengoku có vẻ hơi bất ngờ khi thấy Charlotte nhắc tới chuyện này, anh cúi đầu hôn lên tóc cô, không chút do dự đáp.
"Thật, nhưng mà không phải thích, là yêu"
"Ta đi đây"
Charlotte có chút cảm động, sợ mình biểu lộ ra bộ dạng yếu đuối, cô vội xoay người đi theo tiểu Quản gia lên đường tới khu đồng cỏ phía Nam.
Charlotte theo chỉ dẫn của nó dừng lại giữa một nơi đồng không mông quạnh, cô nghi hoặc nhìn quanh một vòng, nơi này tới động vật còn chả có nữa là người, thế nào lại có quỷ xuất hiện ở đây được chứ.
"Ngươi không dẫn ta đi sai chỗ đấy chứ?"
"Ngài đừng nghi ngờ sự chỉ số thông minh của ta"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KNY ] Nữ vương Huyết tộc
Fanfiction[ Kimetsu no Yaiba ] Nữ vương Huyết tộc. Nữ vương Ma cà rồng xuyên qua Kimetsu no Yaiba sau đó bị lừa trở thành đồng đội của Sát Quỷ đoàn. ------------------------ NP: Rengoku Kyojurou x Charlotte Ambroise Dempsey x Tomoke Giyuu x Tokito Muichirou ...