Tanjirou không biết làm gì ngoài việc trố mắt ra nhìn."Đừng đứng đó nữa, ta không dư hơi bảo vệ ngươi đâu"
Charlotte hoạt động cổ tay một chút, nhìn về phía Susamaru cười cười.
"Mấy quả bóng gỗ của ngươi thật là phiền"
Charlotte dứt lời liền lao nhanh về phía Susamaru, chỉ lướt qua liền cắt đứt một nửa số tay của ả.
"Đồ khốn"
Susamaru cáu giận vì bị mất tay, nhưng dù sao ả cũng là quỷ, mấy cánh tay rất nhanh liền mọc lại như mới.
"Phải cắt cái đầu của ngươi xuống thôi"
Charlotte nhướn mày.
"Đừng mơ mộng hão huyền nữa, chịu chết đi"
Susamaru dùng toàn lực ném sáu thủ cầu về phía Charlotte, khanh khách cười.
Charlotte vẻ mặt nhàm chán nhìn về phía mấy quả bóng của Susamaru, tuy cô không thể khiến chúng dừng lại nhưng việc né tránh chúng thì hoàn toàn không thành vấn đề.
"Ngươi chỉ biết ném bóng, chẳng còn trò gì khác"
Charlotte than nhẹ một câu, dùng tốc độ nhanh nhất của mình, vọt tới trước mặt Susamaru.
Susamaru có vẻ hoảng hốt, loạng choạng lui lại vài bước, ý đồ muốn tạo khoảng cách để tiếp mấy thủ cầu.
Charlotte chỉ thoáng chốc đã xuất hiện ở phía sau đối thủ, tay trái đâm xuyên qua cổ đối phương.
Susamaru nhìn thân xác không đầu của mình đổ ập xuống đất, đầu ả còn đang nằm trong tay Charlotte, với tất cả sự phẫn nộ và không cam lòng, Susamaru gào lên, đôi mắt hằn lên tơ máu.
"Ngươi rốt cuộc là thứ gì?"
Charlotte nâng đầu Susamaru lên ngang mặt mình, cười một cái.
"Tạm biệt"
Yahaba cùng lúc đó cũng thua trận trước Tanjirou.
Sau khi lấy mẫu máu của Susamaru xong, mặt trời đã lên cao, cái xác cũng bắt đầu tan rã thành những mảnh tro bụi.
Mọi người đều đã xuống tầng hầm, chỉ còn lại Charlotte và Tanjirou ở phía trên, thấy cô vẫn cứ đứng đó không nhúc nhích, cậu kéo kéo tay áo cô, hỏi.
"Charlotte, chị không định xuống dưới sao?"
"Không, ta sẽ chờ ở đây"
Charlotte cúi đầu nhìn nhìn bàn tay đang túm lấy tay áo mình, cũng không gạt nó ra, cô nhàn nhạt đáp lại rồi quay mặt về phía ánh mặt trời.
Tanjirou nhìn hình ảnh yên bình ấy, lẳng lặng nhẹ nhàng rời đi.
Sau khi tạm biệt Tamayo và Yushiro, bọn họ đi về hướng Nam Đông Nam, còn chưa khởi hành được bao xa, trên một cánh đồng, Tanjirou và Charlotte nghe được một tiếng khóc thảm thiết vang lên.
Thiếu niên tóc vàng đang quỳ dưới đất, hai tay ôm chặt lấy thiếu nữ đứng trước mặt mình, khóc lóc nói năng loạn xạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KNY ] Nữ vương Huyết tộc
Fanfiction[ Kimetsu no Yaiba ] Nữ vương Huyết tộc. Nữ vương Ma cà rồng xuyên qua Kimetsu no Yaiba sau đó bị lừa trở thành đồng đội của Sát Quỷ đoàn. ------------------------ NP: Rengoku Kyojurou x Charlotte Ambroise Dempsey x Tomoke Giyuu x Tokito Muichirou ...