XL.

2.6K 217 1
                                    


Charlotte mở ra mắt, thứ đầu tiên cô nhìn thấy mà khuôn mặt có chút trẻ con của Muichirou, cậu vẫn còn đang ngủ.

Charlotte thở dài nhẹ nhàng đem cánh tay đang đè lên eo mình nhấc ra, sờ một chút đầu Muichirou rồi xốc chăn ngồi dậy.

Có vẻ trời chỉ mới hửng sáng, Charlotte từ Hf phủ rời đi, không quên ôm theo Mui nằm cả đêm ở ngoài cửa, nó có vẻ rất lo lắng cho cô, dọc đường luôn kêu không ngừng.

"Được rồi, đừng kêu, lát nữa cho ngươi ăn cá hồi"

Mui meo meo hai tiếng, cái đuôi rủ xuống ở khuỷu tay Charlotte, vung vẩy qua lại.

Nhìn Mui ngồi một bên chuyên chú ăn, Charlotte xoa đầu nó, dặn dò nó ở yên trong dinh thự đừng chạy loạn sau đó ra ngoài.

Gần tới giữa trưa, Charlotte mới tới tìm Shinobu.

"Shinobu, ta có việc cần nói"

"Hiếm khi thấy cô tới tìm tôi tán gẫu đó, ngồi đi nào"

Shinobu từ đống ống nghiệm linh tinh ngẩng đầu lên, trêu chọc Charlotte một câu rồi lại tiếp tục nghiên cứu.

"Ta cảm thấy rất lạ, hình như sắp có chuyện gì đó xảy ra, theo chiều hướng xấu"

"Vậy sao?"

Thấy được sự nghiêm túc trong giọng nói của Charlotte, Shinobu dừng lại công việc trong tay.

"Ta đã đi một vòng xung quanh Tổng bộ, thứ ta phát hiện là một vài con mắt, chúng có đánh số"

"Xem ra Kibutsuji Muzan đang quan sát chúng ta, tôi sẽ lập tức báo cho Chúa công, cô hãy rà soát bên trong Tổng bộ thêm đi"

Shinobu đứng dậy, vừa cởi bỏ găng tay vừa nói, sau đó cả hai cùng chạy về hai hướng khác nhau.

Charlotte có giác quan nhạy bén, chỉ một buổi chiều liền gần như diệt sạch mấy con mắt ẩn nấp trong Tổng bộ.

Nghe thấy tiếng loạt xoạt trong bụi rậm, cô theo bản năng muốn bắt, nhưng Sanemi đã nhanh hơn, anh bóp nát vật vừa mới túm được, một chút máu theo kẽ tay anh chảy ra ngoài.

"Cái gì đây, mày làm gì ở đây giờ này vậy?"

"Tìm kiếm thứ này"

Charlotte chỉ vào con mắt nát bét vừa bị Sanemi vứt xuống dưới đất.

"Nó là cái gì cơ chứ?"

Charlotte còn chưa kịp đáp lời, một thứ gì đó lướt nhanh qua não bộ khiến cô vội vàng quay lưng rời đi.

Nhìn tốc độ chóng mặt của Charlotte, Sanemi có chút khó hiểu, thầm mắng cô là đồ điên rồi không thèm để ý nữa.

Charlotte đuổi tới đúng lúc Muzan đang đưa bàn tay về phía Ubuyashiki, dường như cả hai đều cảm nhận được sự xuất hiện của cô, Muzan dừng lại, quay đầu về phía Charlotte.

"Chào ngươi, đồ vong ơn bội nghĩa"

"Giữa ta và ngươi không có ơn huệ gì cả, tránh xa Ubuyashiki ra"

[ KNY ] Nữ vương Huyết tộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ