VIII.

4.7K 510 2
                                    


Rui đã tự cắt đầu mình trước khi Tanjirou kịp chém nó để đảm bảo tính mạng, quả nhiên là cấp bậc Hạ huyền, thông minh hơn hẳn so với lũ râu ria như Susamaru.

"Ta sẽ giết hết các ngươi"

Tơ của Rui chuyển sang màu đỏ, chúng như những con rắn quẫy loạn trên không trung, vài sợi cắt vào người Tanjirou tạo thành vết thương vừa sâu vừa dài.

Charlotte giao Nezuko sang cho Inosuke, định sẽ giết Rui, nhưng cô còn chưa kịp di chuyển thì đã có người khác nhanh hơn.

Người tới là một thiếu niên trông rất trẻ, mặc đồng phục Sát quỷ đoàn và khoác haori hai màu, đường kiếm uyển chuyển như dòng nước cắt đứt mấy sợi tơ cuồn cuộn như rắn và anh cắt đầu con quỷ trông rất nhẹ nhàng, như đang cắt đậu phụ vậy.

Tanjirou đã bò tới chỗ Inosuke, ôm chặt lấy Nezuko.

Một bóng người từ trong rừng lao tới, mắt Charlotte đủ nhanh để nhìn ra người đó cũng thuộc Sát quỷ đoàn, thanh kiếm cô ấy cầm nhắm thẳng Nezuko mà tới.

Giyuu cũng nhanh không kém, anh bước một chân qua Tanjirou và Nezuko, dùng kiếm của mình đỡ đòn.

Shinobu xoay một vòng trên không trung rồi tiếp đất, cười cười hỏi.

"Sao anh lại cản tôi chứ, anh Tomioka, trước còn bảo hoà thuận với quỷ chỉ là viển vông, giờ làm vậy là sao, thế nên mọi người mới ghét anh đấy"

Shinobu nói một lèo không ngừng nghỉ, chất giọng tràn ngập châm chọc.

Charlotte nghe xong nhướn mày, không phải cùng là đồng đội thì nên hỗ trợ lẫn nhau sao?

"Tôi không có bị ghét"

Giyuu đáp lại, sau đó thúc giục Tanjirou mang Nezuko chạy, anh sẽ ở lại cản đồng đội của mình.

Với đầy sự cảm kích và tự trách, Tanjirou ôm Nezuko lên, cố gắng lảo đảo chạy về phía sau. Charlotte ra hiệu cho Inosuke chạy theo.

"Vì sao ngươi lại giúp cậu ấy?"

Lần đầu tiên trong đời Charlotte bị người ta làm lơ, Giyuu không những không trả lời cô mà còn không thèm ngoái lại nhìn cô một cái.

Điều này khiến trán Charlotte nổi gân xanh, thiếu chút nữa một đấm đánh qua.

"Tôi không cảm nhận được hơi thở của cô, cô không phải người"

Giyuu sau khi trầm mặc một lúc, anh quay hẳn người lại, nhìn chằm chằm vào Charlotte, lên tiếng khẳng định.

"Ồ, anh cũng cảm thấy thế sao, vị tiểu thư này, vui lòng cho chúng tôi biết cô là ai được không?"

Shinobu áp sát mặt mình vào mặt Charlotte, cười rất tươi, giọng nói cũng hiền dịu, nhưng mà cô lại cảm thấy dày đặc mùi sát khí.

Trước sức ép vô hình của hai con người này, Charlotte đứng thẳng tắp sống lưng, vẻ mặt lạnh băng băng,

Hai bên mắt to trừng mắt nhỏ, ngươi nhìn ta, ta nhìn ngươi cả buổi trời không ai nói gì, cuối cùng Shinobu đành lên tiếng.

[ KNY ] Nữ vương Huyết tộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ