XXXVII.

2.9K 294 32
                                    


Một tuần sau khi Tamayo xoá bỏ lời nguyền của Muzan trên người Charlotte.

"Ngài Charlotte, ngài tỉnh rồi sao?"

Các thành viên đội Kakushi được phân công thay phiên nhau trực bên cạnh Charlotte phòng trường hợp có chuyện xảy ra, thấy cô mở mắt, thiếu niên vội vàng bỏ dở công việc đang làm, chạy tới mép giường.

"Ừ"

Thiếu niên đỡ Charlotte ngồi dậy, vẻ mặt mừng tới sắp khóc.

"Ngài chờ một chút, tôi đi thông báo với mọi người"

Nói xong liền vội vàng tông cửa chạy ra ngoài.

Charlotte ngồi dựa vào thành giường, có chút mệt mỏi day huyệt thái dương.

Shinobu là người đến phòng bệnh đầu tiên, nhìn thấy ánh mắt quen thuộc, cô run rẩy hỏi.

"Charlotte, thật sự là cô à?"

"Còn có thể là ai?"

Charlotte vừa dứt lời, Shinobu liền ôm chầm lấy cô.

Charlotte hơi bối rối một chút, cô đưa tay lên vỗ vỗ lưng Shinobu, sau đó liền nghe được giọng nói có chút ngượng ngùng vang lên bên tai.

"Được rồi, cô trở lại là tốt rồi"

"Cảm ơn ngươi, ta nằm đây bao lâu rồi?"

"Mới bốn ngày thôi, không nhiều"

Shinobu đáp.

"Ta về dinh thự trước đã"

Charlotte đứng dậy, mặc cho Shinobu khuyên ngăn, cô vẫn rời khỏi phòng bệnh, phải về dinh thự thay đồ, bộ kimono này khiến cô cảm thấy không thoải mái.

Nhìn bản thân trong gương, Charlotte cảm thấy hơi lạ lẫm, thuốc của Tamayo chỉ có thể xoá bỏ lời nguyền máu của Muzan chứ không thể hoàn toàn đưa cô trở về bộ dáng như trước kia, mặc dù biết trước điều đó nhưng Charlotte vẫn không nhịn được mà có chút bài xích chính mình.

Vừa ra khỏi dinh thự, Charlotte liền gặp Giyuu.

"Ngươi tìm ta?"

Giyuu chỉ im lặng nhìn Charlotte, không đáp lại.

"Có việc gì sao?"

Đã quen với tính tình này của Giyuu nên Charlotte không còn cảm thấy bị coi thường như ban đầu nữa.

Giyuu nhìn vẻ mặt kiên nhẫn của Charlotte, anh mím môi, mãi mới chịu nói.

"Chỉ là tới thăm cô"

"Ta đã khoẻ lại rồi, cảm ơn ngươi"

Charlotte không đủ tinh ý để có thể nhận ra Giyuu có gì đó với mình, cô chỉ nhạy bén trên chiến trường, về mặt tình cảm quả thực phải nói là dốt đặc cán mai.

Thấy Giyuu trầm mặc nhưng lại chưa rời đi, Charlotte mới nghiêng đầu hỏi thêm.

"Còn chuyện gì nữa không?"

Charlotte hỏi xong, Giyuu cũng không đáp, hai con người bốn con mắt cứ thế nhìn nhau trừng trừng.

Cuối cùng, dường như hạ quyết tâm, Giyyu nói.

[ KNY ] Nữ vương Huyết tộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ