"Charlotte"Rengoku từ phía sân trước đi tới, gọi một tiếng.
"Ngươi xong việc rồi?"
"Tiểu thư có việc gì cần tìm tôi vậy, vào nhà rồi nói chứ?"
"Không cần đâu, ta sẽ nói nhanh thôi"
Nghe vậy, Rengoku cũng không nói gì nữa, im lặng ngồi xuống bên cạnh Charlotte.
"Hôm nay, ta lại gặp vị hôn thê của ngươi, cả mẹ cô ta nữa, bọn họ tìm tới tận dinh thự của ta"
Rengoku nghe tới đâu vẻ mặt tối tăm tới đó.
"Ngươi nên tới nói rõ ràng với mấy kẻ đó đi trước khi ta ta hết kiên nhẫn"
Charlotte đứng dậy.
"Vị hôn thê của ngươi ghét ta, ta cũng không ưa cô ta, tốt nhất chúng ta chỉ nên là mối quan hệ xã giao thôi, như thế sẽ khiến ngươi không khó xử, đu sao cô ta cũng là người sẽ chung chăn gối với ngươi tới cuối đời, còn ta chỉ là đồng đội của ngươi thôi"
Nhìn một chút vẻ mặt trầm trọng của Rengoku, Charlotte xoay người rời đi để anh tự suy nghĩ cho tốt.
Vốn dĩ Charlotte sẽ trở về dinh thự, để cho Rengoku và gia đình vị hôn thê của anh tự giải quyết với nhau, ai ngờ mới đi được nửa đường liền bị một đám nam nhân trai tráng chặn lại, kẻ mang gậy kẻ mang dao, lớn bé béo gầy đủ cả.
Charlotte né sang một bên nhưng lại lần nữa bị cản đường, hiểu rõ đám người này là chủ ý chặn mình, cô lạnh nhạt hỏi.
"Các ngươi làm gì vậy?"
"Tiểu thư Charlotte phải không?"
"Có việc gì?"
Charlotte nhíu mày.
"Trông cũng xinh đẹp, sao lại dại dột đắc tội người ta"
Kẻ cầm đầu nói xong, ngoắc ngoắc ngón tay cho đám đàn em hành động.
Chỉ ba phút sau, trên mặt đất nằm la liệt một đám người, kẻ tỉnh kẻ mê, vội vàng đỡ nhau dậy chạy mất hút.
"Ta đổi ý rồi, tự ta sẽ giải quyết chuyện này"
Đồng tử vàng kim loé lên một chút, Charlotte hướng về Điệp phủ tìm Tanjirou.
"Nhà của anh Rengoku sao, em biết, nhưng chị tới đó để làm gì vậy?"
"Có chút việc, ngươi dẫn ta đến đó đi"
Tanjirou cũng không tò mò chuyện của Charlotte, trực tiếp dẫn cô tới nhà Rengoku.
Chờ Tanjirou đi đủ xa, Charlotte mới nhảy lên mái nhà, nhìn quanh sân tìm kiếm một bóng dáng.
"Em trai của Rengoku phải không?"
Seijurou bị giọng nói lạnh lẽo đột ngột vang lên sau lưng cậu doạ cho giật mình, cậu nắm chặt cán chổi, quay người lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KNY ] Nữ vương Huyết tộc
Fanfiction[ Kimetsu no Yaiba ] Nữ vương Huyết tộc. Nữ vương Ma cà rồng xuyên qua Kimetsu no Yaiba sau đó bị lừa trở thành đồng đội của Sát Quỷ đoàn. ------------------------ NP: Rengoku Kyojurou x Charlotte Ambroise Dempsey x Tomoke Giyuu x Tokito Muichirou ...