Chương 117: Lấy mạng đền mạng oan có đầu

4K 321 73
                                    

Nghe Lý Trường Thiên nói, trong lòng Yến Thù chấn động.

Không còn nghi ngờ gì nữa, nhất định là Hàn Nhai đã giết người nào rồi định vu oan cho Lý Trường Thiên!

"Lý Trường Thiên, nếu có người lại hỏi như vậy thì ngươi phải trả lời là không, biết chưa?" Yến Thù nóng như lửa đốt.

"Nhưng...... Nhưng sẽ bị đánh rất đau." Lý Trường Thiên nghẹn ngào khóc ròng, "Bọn hắn sẽ đánh ta, đau lắm...... Huhu......"

Yến Thù lộ vẻ thống khổ, cảm thấy mình vô cùng bất lực, y cắn răng cúi đầu xuống cố gắng khống chế cảm xúc.

Từ khi sinh ly tử biệt với Yến Tử Khanh, Yến Thù lạnh lùng mười năm, nhưng gặp Lý Trường Thiên chưa đầy một năm mà đã nếm trải mọi vui buồn trong nhân thế.

Bỗng nhiên có người nhẹ nhàng cầm tay y.

Yến Thù sững sờ ngẩng lên.

Lý Trường Thiên dè dặt nắm tay y nói khẽ: "Ngươi đừng buồn, ta sẽ nghe lời ngươi, ngoan ngoãn nghe lời ngươi, ta sẽ trả lời không phải......"

Cổ họng Yến Thù nghẹn lại, nhẹ nhàng nắm chặt tay Lý Trường Thiên: "Ta nhất định sẽ đem ngươi rời khỏi đây."

"Đi...... Đi đâu?" Lý Trường Thiên hỏi.

"Kinh thành." Yến Thù đáp.

"Ở đó có ai đánh ta không? Huhu, ta không muốn bị đánh nữa đâu." Lý Trường Thiên nức nở.

"Không đâu." Yến Thù vội vàng nói, "Có ta ở đây chắc chắn sẽ bảo vệ ngươi chu toàn."

"Vậy kinh thành có cái gì?"

"Khi hoa đăng thắp lên thì đều là cảnh phồn hoa thế gian." Yến Thù nhẹ giọng, "Nếu ngươi không thích ồn ào náo nhiệt thì ta sẽ từ quan rồi dẫn ngươi chu du thiên hạ, ngươi thích nơi nào thì chúng ta liền ở nơi đó."

"Thích nơi nào thì ở nơi đó......"

Lý Trường Thiên ngẩn ngơ lặp lại, bỗng nhiên co rúm vào góc giường, hai tay ôm đầu gối, nước mắt rơi xuống.

"Câu này ta cũng từng nói với tỷ tỷ của ta, ta rất nhớ nàng......"

Vừa khóc thì nước mắt bắt đầu vỡ đê, muốn ngăn cũng không nổi, Lý Trường Thiên khóc không nín được.

Hỏi trời xanh đã gặp nhau rồi biết ấm áp, sao nỡ bỏ lại mình hắn nếm biệt ly.

-

Chạng vạng tối, Thẩm Triều đến tìm Yến Thù.

Yến Thù nói với hắn chuyện mình đã tìm hiểu từ Lý Trường Thiên.

Thẩm Triều gật đầu, trong lòng âm thầm suy đoán.

Hiện giờ ba ngàn tướng sĩ Bắc Địch mặc dù ẩn nấp ở Thiên Khuyết Sơn Trang nhưng cũng không nghe lệnh của Hàn Nhai.

Mặc dù A Vô có thể dịch dung thành A Sử Na Ba Lặc.

Nhưng A Vô cũng không biết ngôn ngữ và chữ viết Bắc Địch, sớm muộn gì cũng lộ tẩy.

Hàn Nhai muốn tìm kẻ chết thay là vì lo lắng tướng sĩ Bắc Địch sẽ phát hiện A Sử Na Ba Lặc đã chết, đến lúc đó hắn sẽ dùng Lý Trường Thiên ngu dại để xoa dịu nỗi oán giận ngút trời của tướng sĩ Bắc Địch.

[Hoàn][ĐM] Đều là xuyên việt dựa vào cái gì ta thành phạm nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ