Nghe đại phu nói, Yến Thù đang định cõng Lý Trường Thiên vội vàng đứng dậy ôm hắn lên.
Vì sợ làm Lý Trường Thiên bị xóc nảy nên Yến Thù không dám dùng khinh công, cứ thế ôm người đi về hướng khách điếm.
May mà đang là sáng sớm nên trên đường cũng không có dân chúng, không cần lo sẽ bị người khác nhìn ngó bằng ánh mắt khác thường.
Lý Trường Thiên hai tay che bụng, thầm nghĩ khi nào Yến Thù sẽ mở miệng trách mình.
Nhưng nói đi cũng phải nói lại, Yến Thù nhìn ôn nhuận như ngọc, mỹ nhân như bích vậy mà lực tay có phải quá mạnh rồi không, ôm một đại nam nhân như hắn mà vẫn bước đi vững chãi thế cơ à?
Lý Trường Thiên đang nhủ thầm thì chợt nghe Yến Thù gọi tên hắn: "Lý Trường Thiên."
Ngữ khí của Yến Thù vẫn bình tĩnh nhưng rơi vào tai Lý Trường Thiên cứ như sét đánh.
Lý Trường Thiên vội vàng bày ra vẻ mặt nghiêm túc lắng nghe giáo huấn.
Tới rồi tới rồi, Lý Trường Thiên có nghĩ bằng đầu gối cũng thừa biết Yến Thù sắp nói gì.
Chẳng hạn như "Bảo ngươi đừng đi luận võ mà ngươi cứ đòi đi, giờ ngươi bị thương rồi thấy chưa", hoặc là "Ngươi có thể đừng xem nhẹ tính mệnh như vậy hay không".
Lý Trường Thiên biết rõ phải đáp lại mấy câu này như thế nào.
Chỉ cần thành khẩn trả lời "Được rồi, không có lần sau đâu, ta sẽ không lỗ mãng nữa, thật ra ta rất xem trọng tính mệnh, lần này do gấp quá nên mới thế thôi", như vậy đối phương sẽ đỡ trách móc hơn.
Lý Trường Thiên hắng giọng, chuẩn bị chờ Yến Thù vừa khiển trách thì sẽ cho y một câu sám hối "Thật xin lỗi, không có lần sau, ta thề".
Nào ngờ Yến Thù gọi tên hắn xong lại trầm mặc, nửa ngày không nói gì.
Lý Trường Thiên ngờ vực ngẩng lên, đột nhiên nghe thấy Yến Thù nói với hắn.
"Cám ơn ngươi."
Lý Trường Thiên sửng sốt.
"Nhờ có ngươi nên mới lấy được tín vật Hoa Các, ngươi chịu khổ rồi." Giọng nói của Yến Thù ôn nhu, vô cùng thành khẩn nghiêm túc.
Lý Trường Thiên nghẹn họng nhìn y trân trối, hơn nửa ngày mới hồi phục tinh thần, hắn há miệng muốn trả lời Yến Thù nhưng phát hiện cổ họng như bị cái gì chặn lại, một chữ cũng nói không được, hắn vội vàng hít sâu hai lần mới khôi phục tâm trạng.
"Sao vậy?" Yến Thù thấy Lý Trường Thiên khác thường, đau lòng hỏi: "Vết thương đau à?"
"Không đau!" Lý Trường Thiên thốt lên: "Không đau chút nào."
Nói xong Lý Trường Thiên tựa đầu vào ngực Yến Thù, bất giác cười thành tiếng giống như gặp chuyện gì vui lắm, vui đến mức không ngậm miệng được.
Nhưng hốc mắt của hắn lại đỏ lên.
"Lý Trường Thiên, chuyến này đưa ngươi đến Giang Nam là để phiền ngươi giúp ta chút sức lực, giờ hại ngươi bị thương trong lòng ta đã áy náy lắm rồi, nhưng ngay cả lúc ốm đau ngươi cũng không muốn nói với ta, có phải muốn thấy ta càng thêm tự trách hay không?" Yến Thù nhẹ giọng hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Đều là xuyên việt dựa vào cái gì ta thành phạm nhân
Ficción GeneralTác giả: Y Nùng Dĩ Dực Nhân vật chính: Yến Thù x Lý Trường Thiên Ảnh bìa: Cynthia