"Hydro, Helium, Lithium, Beryllium, Boron!!! Carbon, nitơ, oxy, flo, neon!!!"
Lý Trường Thiên bỗng dưng phanh lại, hai mắt trừng to, mặt mũi tràn đầy khiếp sợ xoay người.
Tiểu công tử kia rốt cuộc cũng đuổi kịp, chỉ mới chạy vài chục bước mà hắn đã thở hồng hộc.
Lý Trường Thiên tiến lên, hai tay nắm chặt bả vai tiểu công tử kia: "Ngươi...... Ngươi có phải...... Có phải là......"
Tiểu công tử bỗng nhiên gật đầu: "Đúng đúng đúng, ta là vậy đó!! Công tử ngươi cũng vậy hả!?"
"Đúng vậy a!!!" Lý Trường Thiên kích động hét to.
"Đến phủ ta đi!! Đến phủ ta đi!!" Tiểu công tử còn kích động hơn Lý Trường Thiên, suýt chút nữa đã đứng bên đường biểu diễn khoa tay múa chân, "Khoan khoan! Ta cho ngươi xem cái này trước đã!"
Nói rồi tiểu công tử nắm tay Lý Trường Thiên kéo hắn chạy tới đầu đường.
Yến Thù: "......"
Tiểu công tử kéo Lý Trường Thiên ra Cẩm Sắt phường, đứng trước cổng vòm, vẻ mặt như muốn nói "Ngươi nhìn cho kỹ", sau đó giơ tay lên vỗ ba lần.
Chỉ nghe mấy tiếng "vù vù" của y phục vút lên trong không trung, sau đó ba kẻ mặc dạ hành bịt mặt lập tức ôm quyền quỳ một gối xuống trước mặt hai người, hành lễ nói: "Thiếu gia."
Tiểu công tử: "Ngươi nhìn xem! Ngươi nhìn xem! Có phải là siêu cool ngầu luôn không!"
Lý Trường Thiên: "...... Fuck......"
Quá......
Quá khoe khoang thì có.
"Được rồi, các ngươi đều lui hết đi." Tiểu công tử phẩy tay, ba tên thị vệ lại lập tức biến mất trong đêm.
"Còn nữa, còn có cái này!" Tiểu công tử lại túm Lý Trường Thiên kéo hắn đến trước một cỗ kiệu hoa lệ xa xỉ dừng ven đường, bên cạnh kiệu có rất nhiều gia phó trông coi, thấy tiểu công tử liền nhao nhao hành lễ.
Cỗ kiệu kia phải cần đến tám kiệu phu mới khiêng nổi, đỉnh vàng gỗ lim khắc hoa cửa sổ rèm châu, tinh mỹ tuyệt luân.
"Wow......" Lý Trường Thiên sửng sốt, vốn từ ngữ chợt trở nên thiếu thốn.
"Đi a, đi a, đi phủ của ta chơi!!" Tiểu công tử dắt Lý Trường Thiên muốn lôi lên kiệu.
"Khoan khoan khoan khoan." Lý Trường Thiên kịp thời phản ứng nên chưa bị tiểu công tử kéo đi, "Bạn ta còn đang đợi ta".
"Gọi bạn ngươi cùng đi a! Chúng ta ngồi kiệu luôn!" Tiểu công tử cực kỳ nhiệt tình, cười đến không ngậm miệng được.
Lý Trường Thiên quay lại tìm Yến Thù, thấy y đứng cách đó mấy mét, chỗ kia tối lờ mờ nên Lý Trường Thiên nhất thời không thấy rõ nét mặt của y.
"Ngươi...... Ngươi chờ một chút, ta đi hỏi y đã." Lý Trường Thiên trấn an tiểu công tử kích động rồi bước nhanh đến cạnh Yến Thù.
"Yến Thù!" Lý Trường Thiên gọi.
Yến Thù ngẩng đầu nhìn hắn, trên mặt không có biểu lộ gì, vẫn như thường ngày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Đều là xuyên việt dựa vào cái gì ta thành phạm nhân
General FictionTác giả: Y Nùng Dĩ Dực Nhân vật chính: Yến Thù x Lý Trường Thiên Ảnh bìa: Cynthia