Chương 115: Ngươi không đau thì ta cũng không đau

4K 355 70
                                    

Nghe thấy tiếng bước chân, người kia cũng không ngẩng đầu lên mà cuộn mình ngồi tựa trong góc giường, vùi mặt vào đầu gối khiến người ta không thể thấy rõ mặt, hắn run lẩy bẩy như đang sợ điều gì đó.

Cổ tay và cổ chân hắn đều bị trói bằng xích sắt, đầu kia của xích sắt buộc vào cột giường, xích sắt cũng không ngắn nên có thể để phạm nhân đi lại quanh phòng.

Nhưng Yến Thù đoán hắn không thường xuyên đi lại, cổ tay và cổ chân người kia vì đeo xích sắt quá lâu nên máu thịt be bét, thậm chí vết thương còn mưng mủ có chiều hướng bị hoại tử.

Ngoại trừ xích sắt, trên cổ hắn còn bị vòng sắt nặng nề siết chặt gây ra vết thương nhìn thấy mà giật mình.

"Xin hỏi......" Yến Thù đi hai bước về phía giường, thấy người kia hoảng sợ co rúm lại.

Yến Thù đành phải dừng bước.

Yến Thù cảm thấy người trên giường khá quen mắt, nhưng người kia toàn thân căng cứng cuộn tròn rất chặt nên Yến Thù không thấy rõ mặt hắn, vả lại thân hình hắn còn gầy gò trông có vẻ dị dạng.

"Làm phiền rồi, xin hỏi......" Yến Thù do dự mở miệng.

"Đừng đánh ta...... Đừng đánh ta, cầu xin ngài......" Người kia đột nhiên kêu khóc.

Giọng nói quen thuộc giống như sét đánh bên tai, Yến Thù lập tức trợn tròn mắt, y lảo đảo chạy đến bên giường, run giọng hỏi: "Lý Trường Thiên?! Là ngươi sao? Ngươi ngẩng đầu lên đi! Chuyện gì đã xảy ra, tại sao lại như vậy."

Lý Trường Thiên vì sợ hãi nên càng khóc dữ hơn, hắn liên tục lùi ra sau, chỉ hận không thể chui vào vách tường.

"Ngươi làm sao......" Yến Thù thở dồn dập, giọng nói càng run hơn.

"Hắn mất trí rồi."

Bỗng nhiên có người thở dài khẽ nói.

Yến Thù quay đầu lại thấy Thẩm Triều đứng đó.

Thẩm Triều đặt thuốc trị thương lên bàn, vừa cởi dây thừng trên cổ tay Yến Thù vừa nói: "Sau khi quận chúa chết thì hắn liền trở thành thế này."

"Quận chúa chết rồi sao?" Yến Thù ngạc nhiên.

"Đúng vậy, bị Hàn Nhai giết chết, một lời khó nói hết, quận chúa cũng không phải con gái ruột của Hàn Nhai mà chỉ là một thị nữ năm đó thay quận chúa đến Bắc Địch hòa thân." Thẩm Triều thở dài.

Yến Thù chợt hiểu ra vì sao hôm chia tay, Lý Trường Thiên kiên quyết lựa chọn trở về Thiên Khuyết Sơn Trang.

"Chìa khoá này có thể mở xích sắt trên người hắn." Thẩm Triều đưa cho Yến Thù một chiếc chìa khoá nhỏ bằng sắt, "Thuốc chữa thương ta để trên bàn, Yến đại nhân đừng lo, ta sẽ cố sức chuẩn bị chu đáo, ta không ở lâu được nên phải đi trước đây."

"Đa tạ." Yến Thù gật đầu.

Thẩm Triều chắp tay hành lễ rồi quay người rời đi.

Yến Thù hít sâu mấy lần rồi ngẩng đầu nhìn lại Lý Trường Thiên.

Lúc nãy Yến Thù chỉ cảm thấy vết thương trên người hắn thật đáng sợ, nhưng bây giờ những vết thương kia giống như nằm trong lòng Yến Thù, còn bị xé rách không thương tiếc, đau đến nỗi Yến Thù ngạt thở, toàn thân run rẩy.

[Hoàn][ĐM] Đều là xuyên việt dựa vào cái gì ta thành phạm nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ