Tên Bắc Địch buông cổ áo Yến Thù rồi quay lại nhìn Lý Trường Thiên cười lạnh: "Ta vốn định bắt tên tù phạm này về rồi mới xử lý ngươi, nhưng ngươi cứ thích tìm đường chết sớm."
Lý Trường Thiên tiến lên mấy bước đứng trên bậc thang, nhìn thẳng vào tên Bắc Địch kia: "Ta có tìm đường chết hay không thì ta không biết, nhưng ta biết ta có thể đánh ngươi mà ngay cả mẹ ngươi cũng nhìn không ra."
Tên Bắc Địch lộ vẻ tức giận, đột ngột vung nắm đấm về phía Lý Trường Thiên, Lý Trường Thiên đã sớm chuẩn bị nên nhanh nhẹn xoay người tránh, thừa dịp tên Bắc Địch đứng không vững liền ôm chặt đầu gối hắn, nhờ vào độ cao chênh lệch của bậc thang đẩy tên Bắc Địch xuống dưới.
Tên Bắc Địch nặng nề ngã xuống bậc thang, sau đó lăn xuống.
Lý Trường Thiên vỗ vỗ bụi đất trên tay: "Huề nhau."
Gây ồn ào như vậy thị vệ trên lầu tất nhiên không phải điếc, nhao nhao cầm đao vây quanh, vẻ mặt dè chừng.
Lý Trường Thiên không để ý tiếng quát lớn của những thị vệ kia mà tiến lên ôm Yến Thù vào lòng, sờ cái trán nóng hổi của y rồi hốt hoảng gọi: "Yến Thù, ngươi không sao chứ? Yến Thù, ngươi đừng xảy ra chuyện gì đấy nhé."
Vừa rồi Lý Trường Thiên ngã xuống cầu thang bị va chạm mạnh nên toàn thân đều đau, không thể mang theo Yến Thù còn đang hôn mê phá vòng vây thoát khỏi nơi này.
Đúng lúc đó, tên Bắc Địch kia cũng từ dưới lầu vừa mắng vừa đi tới, bộ dạng như chỉ hận không thể giết Lý Trường Thiên.
Hai người bị bao vây cả trước lẫn sau, đã đến bước đường cùng.
Lý Trường Thiên nghiến răng cõng Yến Thù lên, nhặt áo khoác rơi trên đất xoắn thành dây thừng rồi cột chặt Yến Thù trên lưng mình.
Lý Trường Thiên biết dù không trốn thoát được, dù đã là tuyệt cảnh thì hắn cũng không thể để Yến Thù một mình ở đây tiếp tục chịu tra tấn.
Tên Bắc Địch tới gần Lý Trường Thiên chuẩn bị tung quyền cước với hắn thì bỗng nhiên dưới lầu truyền đến một tiếng quát lớn: "Tất cả dừng tay!"
Đám người cùng nhìn lại về phía phát ra âm thanh, ai nấy đều sững sờ.
A Vô đứng đó, hai mắt trợn to.
Đột nhiên xuất hiện một người giống Lý Trường Thiên như đúc làm tên Bắc Địch cũng sửng sốt, hắn khựng lại hoang mang nhìn Lý Trường Thiên rồi lại nhìn A Vô.
A Vô chạy lên cầu thang vòng qua tên Bắc Địch, túm áo Lý Trường Thiên hung tợn đẩy hắn về phía sau: "Ngươi cái đồ ngu ngốc này sao cứ gây chuyện thị phi thế hả?"
Lý Trường Thiên bị đẩy cho loạng choạng, hơn nửa ngày mới đứng vững lại.
A Vô quay sang nói với những thị vệ đang cầm kiếm: "Còn thất thần làm gì? Bắt tù phạm về."
"Đừng tới đây." Lý Trường Thiên đột ngột đoạt lấy kiếm trên lưng A Vô che chắn trước người, giận dữ quát một tiếng.
A Vô sững sờ, vẻ mặt đầy nghi hoặc nhìn về phía Lý Trường Thiên.
Đang lúc giằng co, một tiếng chuông bạc lảnh lót như châu ngọc rơi vọng đến, sự hỗn loạn ầm ĩ ban đầu trong nháy mắt yên tĩnh trở lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Đều là xuyên việt dựa vào cái gì ta thành phạm nhân
Algemene fictieTác giả: Y Nùng Dĩ Dực Nhân vật chính: Yến Thù x Lý Trường Thiên Ảnh bìa: Cynthia