"Ngươi không đau, vậy...... vậy ta cũng không đau......"
Yến Thù: "......"
Thương tích của hai người sao có thể giống nhau được.
Yến Thù bất giác đưa tay vuốt nhẹ tóc mai của Lý Trường Thiên, trong ánh mắt đều là đau lòng: "Không còn sớm nữa, nghỉ ngơi thôi."
Yến Thù thu dọn sửa sang lại giường rồi dỗ Lý Trường Thiên nằm xuống, còn mình thì nằm nghiêng bên cạnh hắn.
Mặc dù mệt mỏi rã rời nhưng đêm nay cả hai người đều ngủ không yên giấc.
Nửa đêm, ngoài phòng bỗng nhiên đổ mưa to, sấm chớp từng hồi.
Khi Yến Thù giật mình thức giấc thì nhận ra bên cạnh trống không.
Lý Trường Thiên chẳng thấy đâu nữa.
Yến Thù thất sắc ngồi bật dậy, lúc này mới phát hiện Lý Trường Thiên đang co rúm trong góc giường, hai tay ôm đầu.
"Lý Trường Thiên?" Yến Thù đưa tay ôm vai hắn, "Ngươi sao vậy?"
Lý Trường Thiên nhắm chặt hai mắt, lông mày nhíu lên, hồi lâu sau mới nói: "Sét đánh."
"Đừng sợ." Yến Thù nói.
Lý Trường Thiên lắc đầu: "Không phải sợ, có tiếng súng và tiếng hỏa lực, còn có khói lửa, mùi lốp xe bị đốt cháy khét."
Yến Thù giật mình.
Dù y nghe không hiểu Lý Trường Thiên đang nói gì nhưng ngữ khí của Lý Trường Thiên quả là kỳ quái.
Mấy câu này của Lý Trường Thiên không giống lời nói ngây ngô lúc trước mà giống như đang chờ đợi vết thương nào đó trên người tự lành lại, mà hắn biết chỉ cần có đủ kiên nhẫn thì nỗi đau đớn kia nhất định có thể vượt qua.
Sau vài tiếng sấm đinh tai nhức óc, ngoài phòng cuồng phong gào thét, mưa to xối xả nhưng tiếng sấm cũng dần biến mất.
Lý Trường Thiên thở phào buông xuống hai tay đang ôm đầu, ánh mắt mê man.
"Vẫn ổn chứ?" Yến Thù như sợ kinh động cái gì nên nhẹ giọng hỏi.
Lý Trường Thiên gật đầu, cũng không nói thêm gì mà nằm xuống ngủ.
Yến Thù không dám quấy rầy hắn nên sửa lại chăn mền rồi cũng chậm chạp nằm xuống.
Kết quả là sáng sớm hôm sau, Yến Thù một lần nữa bừng tỉnh khỏi giấc ngủ.
Lý Trường Thiên co quắp trong ngực y khóc đến nước mắt giàn giụa, thở không ra hơi, toàn thân run rẩy gọi Lý Thu Thủy.
"Lý Trường Thiên, Lý Trường Thiên." Yến Thù vội vàng đánh thức Lý Trường Thiên.
Nghe tiếng gọi của Yến Thù, Lý Trường Thiên thoát khỏi cơn ác mộng, hắn thở hổn hển nắm chặt cánh tay Yến Thù, đầu đầy mồ hôi, vẻ mặt thẫn thờ.
Yến Thù lộ vẻ lo lắng: "Ngươi không sao chứ?"
Ánh mắt Lý Trường Thiên ngập tràn đau thương, hắn bỗng nhiên bật khóc: "Huhuhu, nàng đi rồi bỏ lại mình ta, làm sao bây giờ, ta rất nhớ nàng, ta không có người thân, nàng đi rồi, đi rồi, chỉ còn ta, chỉ còn ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Đều là xuyên việt dựa vào cái gì ta thành phạm nhân
Ficção GeralTác giả: Y Nùng Dĩ Dực Nhân vật chính: Yến Thù x Lý Trường Thiên Ảnh bìa: Cynthia