Lý Thu Thủy xoay người nhặt bát đũa bị Lý Trường Thiên làm rơi, sau đó đặt tay lên vai Lý Trường Thiên để hắn đừng kinh hoảng, sau đó nhìn về phía "Lý Trường Thiên" mới vào nhẹ giọng hỏi.
"A Vô dùng bữa trưa chưa? Muốn cùng ăn chút gì không?"
"Bẩm quận chúa, dùng rồi ạ." A Vô ôm quyền cúi đầu, ngữ khí bình tĩnh trả lời, căn bản không thèm để ý tới Lý Trường Thiên đang kinh ngạc.
"Vậy ngươi ra ngoài chờ trước đi, lát nữa ta sẽ ra." Lý Thu Thủy nói.
"Tuân mệnh." A Vô ngẩng đầu liếc nhìn Lý Trường Thiên rồi quay người đi.
Lý Thu Thủy đứng dậy lấy một bộ bát đũa sạch sẽ từ trong hộp cơm đặt trước mặt Lý Trường Thiên.
Lý Trường Thiên vẫn chưa tỉnh lại sau cơn khiếp sợ, cứ ngây ngốc nhìn Lý Thu Thủy.
Lý Thu Thủy cười một tiếng, nhẹ nhàng bóp mặt Lý Trường Thiên: "Đó là thị vệ của tỷ."
"Thị vệ?" Lý Trường Thiên lặp lại.
"Ừm, hắn cực kỳ am hiểu dịch dung." Lý Thu Thủy giải thích đơn giản.
"Dịch, dịch dung......" Lý Trường Thiên lẩm bẩm.
"Tỷ tỷ có việc phải ra ngoài một chuyến, đệ ăn cơm thật ngon đi, nhớ ăn no chút, chờ tỷ tỷ về sẽ trả lời đệ vì sao tỷ lại ở Bạch Đế Thành." Lý Thu Thủy vừa dứt lời liền đứng dậy ra khỏi phòng.
Bên ngoài A Vô đang đứng yên lặng chờ ở cửa.
Lý Thu Thủy đóng cửa lại rồi đi về phía A Vô, nhìn thẳng vào mắt hắn nói: "A Vô, ta biết ngươi thường xuyên dịch dung thành Trường Thiên là để thuận tiện tìm đệ ấy, giờ đệ ấy đã trở về, sau này ngươi đừng dịch dung thành hình dạng của đệ ấy nữa."
A Vô nhìn Lý Thu Thủy trầm mặc nửa ngày, bỗng nhiên hỏi lại: "Vậy quận chúa muốn ta sau này dịch dung thành bộ dạng của ai?"
Lý Thu Thủy đáp: "Không cần hỏi ta, ngươi thấy bộ dạng người nào phù hợp thì cứ chọn thôi."
A Vô cúi đầu: "Vâng."
Lý Thu Thủy bỗng dưng hơi xúc động.
Nàng chợt nhớ lại lần đầu tiên gặp A Vô.
Hai năm trước Hàn Nhai bí mật đến Bắc Địch thương lượng với thủ lĩnh Bắc Địch về mưu kế hắn tỉ mỉ vạch ra nhiều năm qua, khi đó Lý Thu Thủy đã đến Bắc Địch chín năm, có chút tư cách để nói chuyện.
Thủ lĩnh Bắc Địch được nàng và Hàn Nhai thuyết phục thì nhanh chóng đồng ý với một loạt kế hoạch tiếp theo của Hàn Nhai.
Sau đó Hàn Nhai rời khỏi Bắc Địch, để lại một đội thị vệ cho Lý Thu Thủy.
Trong đó thị vệ đứng đầu là A Vô.
Lúc mới bắt đầu ở chung, Lý Thu Thủy cảm thấy người này quả thực kỳ quái.
Mỗi ngày hắn đều dịch dung ngụy trang thành người khác, không ai thấy được dáng vẻ ban đầu của hắn.
Lý Thu Thủy hỏi tên thì hắn nói mình không có tên, dịch dung thành ai thì mang tên người đó.
Về sau Lý Thu Thủy mới biết người này trước kia cũng là cô nhi lang thang ngoài đường, năm sáu tuổi hắn được Hàn Nhai nhặt về huấn luyện thành sát thủ, còn luyện một môn cực kỳ tà khí là thuật dịch dung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Đều là xuyên việt dựa vào cái gì ta thành phạm nhân
General FictionTác giả: Y Nùng Dĩ Dực Nhân vật chính: Yến Thù x Lý Trường Thiên Ảnh bìa: Cynthia