Kashuu Kiyomitsu mới từ Tập luyện tràng ra, mồ hôi ẩm ướt tóc cắt ngang trán dính tại trên trán cực không thoải mái, đang định hội bộ phòng cầm thay giặt quần áo đi tắm một cái, thình lình phía sau một trận thịch thịch thịch tiếng bước chân bay thẳng hắn chạy tới, chỉ cảm thấy phía sau nhất trọng, Kashuu Kiyomitsu bị đâm đến một cái lảo đảo, lấy lại tinh thần lúc trong tay dâu tây đại phúc liền đã đã rơi vào địch khẩu.
"Yamatonokami Yasusada! ! Ngươi chết đi cho ta!"
Kashuu Kiyomitsu lập tức xù lông.
Đây chính là Shokudaikiri tiên sinh hôm nay hạn định khoản điểm tâm, chính mình vận khí tốt, vừa mới đi ngang qua phòng bếp lúc chính gặp gỡ Shokudaikiri tiên sinh đi cấp chủ nhân đưa chút tâm mới vụng trộm cầm một cái a!
Đánh lén thành công Yamatonokami Yasusada một mặt thỏa mãn nhai lấy miệng bên trong điểm tâm: "Kiyomitsu đừng nóng giận nha, lần sau ta điểm tâm cũng chia cho ngươi nha."
Yamatonokami Yasusada hôm nay phân đến nhiệm vụ là Làm Ruộng, một trương mượt mà mặt bị mặt trời phơi đỏ rực, đồng dạng một thân mùi mồ hôi, giờ phút này lại không để ý chút nào từ phía sau lưng ôm lấy Kashuu Kiyomitsu cổ, cười đến nhu thuận ánh mặt trời.
Kashuu Kiyomitsu chỉ muốn mắt trợn trắng, ai cũng có khả năng bị Yamatonokami Yasusada nhu thuận biểu tượng lừa qua đi, chỉ có hắn Kashuu Kiyomitsu tuyệt đối sẽ không!
Vẫn là một cây đao lúc liền cùng gia hỏa này chờ cùng một chỗ, không có người so với hắn hiểu hơn Yamatonokami Yasusada thiên sứ bề ngoài hạ là dạng gì đại ma vương bên trong.
Hai lưỡi đao chính do dự cò kè mặc cả lúc, lại hỗn loạn lung tung tiếng bước chân từ bên cạnh thân hành lang chỗ ngoặt truyền đến, hai lưỡi đao một mặt mờ mịt trông thấy một con so mèo nhà hơi lớn một vòng tiểu lão hổ từ góc tường toát ra đầu, màu hổ phách lớn đôi mắt nhìn lướt qua cách đó không xa Kashuu Kiyomitsu cùng Yamatonokami Yasusada.
"Ngao?"
Hai lưỡi đao một hổ hai mặt nhìn nhau.
Cái này tiểu lão hổ có phải hay không có chút kỳ quái?
Kashuu Kiyomitsu cùng Yamatonokami Yasusada hồi tưởng một chút Gokotai tiểu lão hổ, phát hiện trước mặt cái này tiểu lão hổ mặc dù là bộ lông màu trắng, mặt ngoài lại giống ở nữ tử son phấn trong hộp lăn một vòng đồng dạng nổi một tầng mỹ lệ màu hồng hoa anh đào, hoa văn cũng không đúng, hoa văn này cũng quá đối xứng đi? Có vẻ như còn có chút nhìn quen mắt? ?
Lạc hậu một trận một cái khác sóng tiếng bước chân rốt cục đuổi tới, cái này kỳ quái tiểu lão hổ co cẳng liền chạy, bốn đầu tiểu chân ngắn nhanh chóng chuyển, tròn vo tiểu thân thể biến mất ở trong đình viện hoa cỏ bên trong.
Tiếp theo, còn chưa từ kỳ quái nghi hoặc bên trong lấy lại tinh thần Kashuu Kiyomitsu cùng Yamatonokami Yasusada ngốc ngơ ngác nhìn một con, hai con, ba con, bốn con, năm con. . . Năm con tiểu lão hổ từ trước mặt bọn hắn gào thét mà qua.
"Kiyomitsu, ta có phải vụng về lắm không nhìn lầm, vừa mới có mấy cái tiểu lão hổ chạy tới?"
Yamatonokami Yasusada đôi mắt có ngất vòng xu thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK x Touken Ranbu] Saniwa nhà ta rốt cuộc có mấy gương mặt? !
FanfictionTác giả: Nhất Đàn Thanh Tuyết Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, hiện đại, dị năng, nhẹ nhàng, hài hước, ấm áp, cường cường, tương ái tương sát, 1v1 Văn án: Đại khái là một con tên là Itadori Yuuji Hổ Tử sau khi chết bị vớt quá giới hạn Chính p...