Hòa hợp loá mắt kim quang to lớn tầng mây vòng xoáy hiện đầy honmaru bầu trời, nhóm Đao Kiếm Nam Sĩ bằng nhanh nhất tốc độ thay xong xuất trận phục chạy về nhà mình chủ nhân bên người trận địa sẵn sàng đón quân địch.
Itadori Yuuji đứng tại Thiên Thủ Các linh lực trung tâm bên cạnh không ngừng gia cố honmaru linh lực kết giới, bên người là liên lạc không được Chính phủ Thời gian mà gấp đến độ xoay quanh Konnosuke.
Trải qua chiến trận Phó tang thần nhóm tự phát bày trận nghênh địch, Thiên Thủ Các đứng ở cửa chính là bị các đồng liêu giao phó thiếp thân bảo hộ chủ nhân trách nhiệm Đoản Đao Yagen Toushirou.
Thời gian Tố Hành quân công kích kết giới động tĩnh từ không trung truyền đến giống như tiếng sấm.
"Chủ quân."
Một thân hoa lệ xuất trận phục Mikazuki Munechika đi vào Thiên Thủ Các, bọn hắn honmaru không giống cái khác honmaru, saniwa ở Thiên Thủ Các hội thiết lập kết giới, Itadori Yuuji chỗ ở chưa hề liền không có kết giới thứ này.
"Lần này quân địch đột kích thật đúng là thanh thế to lớn nha, còn xin chủ quân khởi động honmaru tọa độ chuyển di đi." Vị này Heian kinh thời kỳ lão lưỡi đao ở thời khắc mấu chốt luôn luôn đáng tin trưởng bối, "Lúc chi chính trợ giúp xem ra là không thể ôm cho hi vọng."
Saniwa ở honmaru đều ở vào thời không trong khe hẹp, tọa độ cụ thể chỉ có Chính phủ Thời gian có thể biết được, nhất là Itadori Yuuji thân phận như vậy đặc thù mà honmaru đẳng cấp lại cao.
Một tiếng ầm vang tiếng vang, Itadori Yuuji dưới tay trung tâm khống chế quang mang nhanh chóng ảm đạm đi, bên ngoài truyền đến binh khí va chạm tiếng đánh nhau.
Kết giới rốt cục chống đỡ không nổi mà vỡ vụn, Phó tang thần nhóm cùng xâm lấn thời gian Tố Hành quân chiến đấu khai hỏa.
Itadori Yuuji sắc mặt thật không tốt, hắn một thanh quơ lấy chính mình bội đao, cấp nổ lông Konnosuke vứt xuống một câu thao túng honmaru không gian khiêu dược sửa đổi tọa độ mệnh lệnh về sau, xoay người nhảy xuống Thiên Thủ Các xông về chiến trường.
"Đại tướng, phía tây là quân địch chủ lực."
Yagen từ đầu đến cuối trầm ổn cùng ở Itadori Yuuji bên người, phát huy chính mình sở trưởng vì Itadori Yuuji cung cấp tình báo chiến trường.
Đạt được Yagen nhắc nhở Itadori Yuuji nhanh chóng thay đổi phương hướng đi tới, một đường âm dương thuật cùng kiếm thuật cùng lên, tựa như tựa như một thanh kiếm sắc đồng dạng xé mở chiến trường thẳng bức thời gian Tố Hành quân bộ đội chủ lực.
"Đại tướng!"
"Chủ công!"
"Chủ nhân!"
Một đường những nơi đi qua, dũng mãnh Phó tang thần nhóm giết địch sau khi còn rút ra không tới cùng kề vai chiến đấu saniwa chào hỏi.
Đối bọn hắn tới nói, không có cái gì là so cùng chủ nhân sóng vai giết địch càng đáng giá kiêu ngạo sự tình.
Itadori Yuuji trời sinh linh lực cực lớn đến để Chính phủ Thời gian đều tâm động không thôi trình độ, lúc trước vì mời Itadori Yuuji đáp ứng lưu lại đảm nhiệm saniwa, càng là chủ động đưa ra vì hắn dẫn tiến một vị đại âm dương sư dạy bảo hắn tu hành âm dương thuật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK x Touken Ranbu] Saniwa nhà ta rốt cuộc có mấy gương mặt? !
FanfictionTác giả: Nhất Đàn Thanh Tuyết Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, hiện đại, dị năng, nhẹ nhàng, hài hước, ấm áp, cường cường, tương ái tương sát, 1v1 Văn án: Đại khái là một con tên là Itadori Yuuji Hổ Tử sau khi chết bị vớt quá giới hạn Chính p...