Itadori Yuuji đang suy nghĩ nhân sinh.
Nếu như nhất định phải dùng một cái từ để hình dung tâm tình của hắn lúc này, vậy tuyệt đối không phải "Dở khóc dở cười" không ai có thể hơn, trong đó muốn cười dục vọng chiếm đa số, bởi vì hắn biết giờ phút này tuyệt đối có người so với hắn muốn khóc.
Konnosuke khéo léo ghé vào Itadori Yuuji đầu gối, ưu thương thở dài, hi vọng saniwa đại nhân không nên đem ta sờ trọc, thức thần cũng là sẽ rụng lông!
Cùng một thời gian, ở xa kinh đô "Getou Suguru" chậm rãi đi ở dọc theo sông cách trên đường.
Treo trăng đầu ngọn liễu, người hẹn sau hoàng hôn, hoàng hôn là một cái lãng mạn thời gian, dọc theo sông dưới cây đường viền ngẫu nhiên có thể thấy được xì xào bàn tán mắc cỡ đỏ mặt tuổi trẻ nam nữ.
Dạo bước ở bờ sông thanh niên hòa thượng cùng phần này lãng mạn cảnh sắc không hợp nhau.
Trong mắt hắn, chỉ có thể nhìn thấy ra đời nhân tính dục vọng ở bốc lên, yêu hận tham giận si, chính là nhân tính chi cơ chi cực, dục vọng ở giữa sẽ sinh ra đại khủng bố, trong mắt người khác lãng mạn hoàng hôn, trong mắt hắn lại là mi lạn Ōmagatoki.
Một con tương tự ếch xanh nguyền rủa từ trong sông bốc lên nửa cái đầu, nổi lên mà lên mí trên dày đặc tơ máu, ánh mắt nhìn chằm chằm một đôi rúc vào dưới cây tuổi trẻ nam nữ, si mê một lát sau đột nhiên chuyển đến dừng ở bờ sông cười tủm tỉm thanh niên hòa thượng trên người.
"A na ta, ngươi nhìn nơi đó có phải hay không có đầu cá?"
Dưới cây nữ hài đột nhiên phát hiện mặt sông tạo nên gợn sóng, mới lạ ôm bạn trai cánh tay chỉ vào nguyền rủa phương hướng.
Người bình thường tự nhiên là nhìn không thấy nguyền rủa, ếch xanh chú linh trống trống mọc đầy u ác tính chảy mủ dịch hai má, ở "Getou Suguru" bình tĩnh ánh mắt hạ, đột nhiên há miệng. Bắn. Ra một cái thật dài đầu lưỡi, tốc độ cực nhanh một quyển, dưới cây kia đối nguyên bản còn đưa cổ xem xét mặt nước tìm kiếm "Cá bơi" tuổi trẻ nam nữ đã đến trong miệng của nó.
Nhanh chóng đóng lại to lớn miệng để đôi này người trẻ tuổi ngay cả kêu thảm kinh hô cũng không kịp ra khỏi miệng, ếch xanh chú linh bên miệng treo một cái bị độc nước bọt ăn mòn đến thảm không nỡ nhìn nhân loại cánh tay tiếp tục nhìn chằm chằm thờ ơ thanh niên hòa thượng.
"Cô —— "
Bụng một trống, lưu lại tàn chi cũng xuống bụng, trên mặt nước gợn sóng đẩy ra một vòng lại một vòng, không ai phát hiện nơi này kinh biến.
"Mặc dù cấp thấp một chút, ở cái này chú thuật sư địa bàn gặp gỡ cũng là loại duyên."
"Getou Suguru" giống như là không có trông thấy hai cái người sống bị ăn, nụ cười vẫn như cũ nhu hòa, đối với trong nước cảnh giác ếch xanh chú linh vẫy vẫy tay trái.
"Tới đi." Mặt mày của hắn ở giữa tựa hồ ngậm lấy chút vẻ u sầu, "Gần đây có chút xui xẻo a, chân chạy đều không đủ dùng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK x Touken Ranbu] Saniwa nhà ta rốt cuộc có mấy gương mặt? !
FanfictionTác giả: Nhất Đàn Thanh Tuyết Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, hiện đại, dị năng, nhẹ nhàng, hài hước, ấm áp, cường cường, tương ái tương sát, 1v1 Văn án: Đại khái là một con tên là Itadori Yuuji Hổ Tử sau khi chết bị vớt quá giới hạn Chính p...