Ngày thường lĩnh vực là chú thuật sư thuật thức kéo dài, sâu trong nội tâm tâm linh thể hiện, chú thuật sư bản thân ở lĩnh vực bên trong là có được tuyệt đối thao túng quyền, trừ phi là nghiền ép tính áp chế, nếu không tiến vào người khác ngày thường lĩnh vực cơ bản liền thua hơn phân nửa.
Làm ngàn năm trước đó liền được xưng là "Nguyền rủa chi vương" Ryomen Sukuna, ngàn năm qua chồng chất ở Ryomen Sukuna dưới chân như núi thi cốt đẫm máu hướng thế nhân lộ ra được hắn ngày thường lĩnh vực tính công kích mạnh bao nhiêu.
Cho nên vấn đề tới, Ryomen Sukuna đáy lòng một mực có cái đại đại nghi vấn: Hắn ngày thường lĩnh vực từ lúc nào bắt đầu không bài xích Itadori Yuuji tên tiểu quỷ này tồn tại?
Tâm tình khó chịu, từ đó hành hung Mahito dừng lại đêm đó đã qua mấy ngày, Itadori Yuuji gia hỏa này ngay tại hắn ngày thường trong lĩnh vực hôn thiên hắc địa ngủ mấy ngày, Ryomen Sukuna thử qua tát một phát, thử qua đem hắn ném vào huyết trì, giày vò hung ác trực tiếp đối phương dứt khoát trực tiếp trùng sinh một lần, từ đầu tới đuôi đều không có tỉnh qua.
Đối với cái này cảm thấy nhàm chán Ryomen Sukuna đã mất đi giày vò Itadori Yuuji hào hứng, lại ngay cả đem người ném ra chính mình ngày thường lĩnh vực đều làm không được!
Lại một lần nữa đem Itadori Yuuji tinh thần thể giày vò đến trùng sinh, Ryomen Sukuna đứng tại chính mình bạch cốt trước giường gương mặt lạnh lùng, cái này không lớn bình thường ngày thường lĩnh vực không biết chuyện gì xảy ra, mỗi lần Itadori Yuuji trùng sinh trở về tinh thần thể đều sẽ rơi vào trên giường của hắn.
[ hứ ——] nhìn chằm chằm người nửa ngày, Ryomen Sukuna mặt cong lên ghét bỏ, [ thật là khiến người ta bực bội. ]
Trút giận không có vung thành ngược lại nhẫn nhịn đầy bụng tức giận, hơn nữa còn là không ai biết đến ngột ngạt, Ryomen Sukuna sắc mặt đều sắp hắc thành đáy nồi.
Tấm kia cùng Itadori Yuuji mặt giống nhau như đúc thượng tràn đầy không chỗ phát tiết bị đè nén, nhất là tiểu quỷ này coi như ngủ mê không tỉnh, kia miên miên mật mật cảm xúc vẫn là liên tục không ngừng xuất hiện ở đáy lòng của mình, để hắn vốn là không tốt tâm tình càng hỏng bét.
Duỗi ra móng tay sắc nhọn bàn tay nắm lấy Itadori Yuuji quang. Lõa. cổ chân đem người xách ngược lên, thuận theo sức hút trái đất rủ xuống tới màu hồng hoa anh đào tóc dài rơi vào Ryomen Sukuna mu bàn chân bên trên, mang đến băng lạnh buốt bóng loáng xúc cảm.
Khẽ động bất động đích Ryomen Sukuna rủ xuống ánh mắt nhìn lướt qua, đột nhiên nhãn tình sáng lên, duỗi ra nguyên bản nhét vào trong ngực tay trái vỗ tay phát ra tiếng, một cái không biết từ chỗ nào tới dây thừng liền từ hắc ám ngày thường lĩnh vực phía trên rơi xuống, giống như là có sinh mệnh quấn lên Ryomen Sukuna trong tay mang theo Itadori Yuuji, rắn rắn chắc chắc quấn thành một cái trùng kén, chỉ lộ ra một cái đầu, treo ngược ở giữa không trung.
Cuối cùng không có chướng mắt người chiếm dụng lãnh địa tư nhân của hắn, Ryomen Sukuna thỏa mãn ngồi ở bạch cốt trên giường, thỉnh thoảng duỗi ra chân đạp một cước Itadori Yuuji bài đống cát, ở uất ức bên trong tìm được việc vui.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK x Touken Ranbu] Saniwa nhà ta rốt cuộc có mấy gương mặt? !
FanfictionTác giả: Nhất Đàn Thanh Tuyết Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, hiện đại, dị năng, nhẹ nhàng, hài hước, ấm áp, cường cường, tương ái tương sát, 1v1 Văn án: Đại khái là một con tên là Itadori Yuuji Hổ Tử sau khi chết bị vớt quá giới hạn Chính p...