Chương 12: Honmaru tài chính trụ cột bài diện

181 25 3
                                    

"Ta nói qua rất nhiều lần rồi! Không phải ta! ! !" Kugisaki Nobara một mặt nóng nảy mang theo Sendai phân bộ người phụ trách cổ áo, "Bên kia tạp chủng, cấp lão nương ngậm miệng!"

Rống xong phân bộ người phụ trách, Kugisaki Nobara quay đầu lại hận bị phù chú vây ở trong Cấm phòng ương khóc đến thê thê thảm thảm chú linh một câu, đem chú linh dọa đến ngậm miệng giây sợ, trong lúc vô hình lại cấp Kugisaki Nobara "Công tích" lại thêm chứng cứ.

"Ta nói ngươi a, mặc dù ta đúng là nguyền rủa thiên địch, nhưng là!" Nàng chỉ một ngón tay sợ thành một đoàn chú linh, "Trợn to đôi mắt thấy rõ ràng a, loại này tạp chủng nếu là ta sớm đã bị một chùy đánh nổ thật sao!"

Mang theo một bộ viền vàng kính mắt, xã hội tinh anh ăn mặc phân bộ người phụ trách nhịn xuống móc khăn tay xúc động, một mặt sinh vô khả luyến thừa nhận trong truyền thuyết bạo lực nữ chú sư lửa giận.

Không phải hắn không muốn cách sinh khí Kugisaki Nobara xa một chút, thật sự là hắn căn bản là tách ra không ra đối phương nắm lấy hắn cổ áo cánh tay, rõ ràng là cái nữ hài tử, dáng dấp cũng không cao lớn lắm, cái này khí lực làm sao lại như thế không giống cái nữ hài tử đâu?

"Tốt tốt tốt, không phải ngài không phải ngài..."

Phân bộ người phụ trách thức thời lựa chọn thỏa hiệp, chỉ cầu tranh thủ thời gian trấn an một chút đối phương tính tình, hắn sắp bị cà vạt của mình ghìm chết.

Kugisaki Nobara: "Ngươi đây là cái gì ngữ khí? ! Căn bản là không có tin nha..."

Phân bộ người phụ trách: ...

Phân bộ người phụ trách đã bỏ đi giãy dụa...

Nhất thời hưng khởi cấp chú thuật sư nhóm ném đi cái không lớn không nhỏ "Lôi", Itadori Yuuji tâm tình thật tốt mang theo bên người ba cái lớn tuổi hài đồng trở về honmaru, hoàn toàn không biết mình không cẩn thận gài bẫy người quen.

Ngày thứ hai mặt trời như thường lệ dâng lên, Sendai chú thuật sư phân bộ sáng sớm ở một tiếng kêu sợ hãi bên trong bắt đầu, honmaru sáng sớm lại là một mảnh năm tháng...

Ách...

Nhìn trước mắt hỗn loạn, Shokudaikiri Mitsutada thực sự không thể che giấu lương tâm nói ra "Năm tháng tĩnh tốt" cái từ này.

Hắn cầm trong tay bưng cùng quả đặt ở dưới hiên uống trà Mikazuki mấy lưỡi đao trước mặt, vị này anh tuấn Thái đao rót cho mình chén trà nóng thở dài: "Chủ quân đại nhân còn không có dùng đồ ăn sáng đâu."

Mikazuki hiếm thấy không có trong honmaru mặc cái kia bộ người già chuyên khoản áo len lông quần, mà là một thân thường thấy nhất hiện đại quần áo thoải mái sức, cám sắc tóc hơi dài ở sau gáy đâm cái tiểu chiêm chiếp, thanh xuân thời thượng.

Bất quá dù vậy, vị này thiên hạ năm kiếm một trong cũng như cũ một thân trang nhã phong hoa, cụp mắt uống trà bộ dáng cũng không chịu ăn mặc ảnh hưởng.

Đương nhiên, những này đều muốn ở hắn không có mở miệng nói chuyện điều kiện tiên quyết, một khi mở miệng nha... Đại khái sẽ cho người huyễn tưởng phá diệt đi, bất quá ở đám kia điên cuồng mê luyến hắn fan hâm mộ trong mắt, cái này đều không phải là sự tình, nói năng hùng hồn đầy lý lẽ tranh nhau thay hắn giải thích —— tương phản manh! Cái này gọi tương phản manh biết không? !

[JJK x Touken Ranbu] Saniwa nhà ta rốt cuộc có mấy gương mặt? !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ