Chương 7: Ta đây là bỏ qua mấy tập rồi? ?

403 28 0
                                    

 Fushiguro Megumi bị đánh thức thời điểm, một giọt từ cửa sổ bay vào lạnh buốt nước mưa đúng lúc rơi vào hắn chưa mở mắt ra trên da, trong không khí tràn ngập một cỗ ẩm ướt cỏ cây mùi tanh.

Đêm hè mưa tới vừa vội lại mãnh, Fushiguro Megumi đi chân đất xuống giường uốn gối ngồi xuống trên bệ cửa sổ, mượn chợt lóe lên lôi điện quang mang, hắn trông thấy ở tại lầu đối diện Kugisaki Nobara cũng ngồi ở bên cửa sổ nhìn ngoài cửa sổ mưa to.

Dạng này mùa hạ đêm mưa, ngủ không được lại há lại chỉ có từng đó hắn một người.

Fushiguro Megumi sờ lên túi đột nhiên nghĩ rút điếu thuốc, không có sờ đến hộp thuốc lá, ngược lại là mò ra một cái kẹo que, có thể ở hắn trong túi nhét đồ vật, không cần nghĩ đều biết, ngoại trừ Gojou Satoru bên ngoài lại không một thân tuyển.

Cau mày nhìn chằm chằm chi này bánh kẹo nửa ngày, Fushiguro Megumi thỏa hiệp phá hủy đóng gói đem bánh kẹo ngậm tiến miệng bên trong, nồng đậm vị ngọt trong nháy mắt tràn ngập khoang miệng, hắn chân mày nhíu chặt hơn, đáy lòng ghét bỏ lấy Gojou Satoru hiếm thấy khẩu vị, ngọt như vậy, không chê dính đến hoảng sao? Ai sẽ thích ăn, cũng liền. . .

Ngoài cửa sổ nước mưa lốp bốp nện ở cửa sổ pha lê bên trên, cũng đập loạn Fushiguro Megumi nhất quán tâm bình tĩnh ngọn nguồn.

Cũng liền Itadori tên kia hội nửa chút không ghét bỏ, thậm chí còn bồi tiếp Gojou Satoru càn quét cửa hàng đồ ngọt.

Fushiguro Megumi yên lặng dưới đáy lòng bổ xong câu nói này.

Bao lâu không có suy nghĩ Itadori Yuuji cái tên này rồi? Có bốn năm đi. . .

Fushiguro Megumi đầu lưỡi khuấy động trong miệng bánh kẹo, suy nghĩ lại bởi vì quen thuộc thời tiết mà bay xa.

Itadori Yuuji sau khi chết ngày thứ hai cũng là trời mưa to như vậy, rõ ràng một ngày trước vẫn là mặt trời chói chang, bọn hắn cùng nhau nằm ở dốc núi trên đồng cỏ ngắm sao, một đêm qua đi, cùng nhau ngắm sao người liền vĩnh viễn thiếu một cái, lão thiên gia cũng thay đổi sắc mặt, liên tiếp mấy ngày dông tố rả rích, mấy ngày nay, toàn bộ Chú Thuật Cao Chuyên an tĩnh giống một cái không người phần mộ.

Itadori Yuuji sau khi chết, di thể bởi vì Sukuna Chú Lực xâm nhiễm đã sớm không thuộc về loài người phạm trù, không phải không cách nào tiêu hủy, mà là tiêu hủy giá quá lớn, Chú Thuật Giới cao tầng không nguyện ý làm dạng này thâm hụt tiền mua bán, cuối cùng hạ lệnh đem Itadori Yuuji di thể làm đặc cấp chú vật niêm phong tích trữ, bởi vì là bí mật tử hình, di thể lại nếu không trở về, ngay cả mở mộ lập bia đều không có cách nào.

Chú Thuật Giới cao tầng đem trước Shibuya sự kiện trách nhiệm quy tội Gojou Satoru thất trách, nếu không phải Ieiri Shouko cùng Yaga hiệu trưởng ngăn cản, nếu không về Itadori Yuuji di thể Gojou Satoru kém một chút nhi liền thật chuẩn bị giết đến tận cửa đi, đem những cái kia bị hắn cười nhạo vì "Nát quýt" cái gọi là cao tầng hết thảy giết chết.

Từ ngày đó về sau, bị giết lùi nguyền rủa sư cùng chú linh nhóm khiêm tốn rất nhiều, không biết giấu ở cái nào xó xỉnh bên trong một lần nữa súc tích lực lượng, Zenin Maki cùng Inumaki Toge lần này đám học trưởng bọn họ cũng nhanh chóng tốt nghiệp tập trung vào từng người tương lai, Itadori Yuuji cái chết tựa như một chậu xuyên tim nước đá, đem ngày xưa kiên trì nhiệt huyết Chú Thuật Cao Chuyên đám người tưới đến tâm hỏa dập tắt.

[JJK x Touken Ranbu] Saniwa nhà ta rốt cuộc có mấy gương mặt? !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ