Chương 9: Lúc chi chính thật hoàn thuốc?

193 23 0
                                    

 Itadori Yuuji từ tiểu nhân tố chất thân thể liền so người đồng lứa cao hơn rất nhiều, cao trung thời điểm cái kia có thể xưng "Siêu nhân" biến thái thể chất để hắn siêu cấp chịu thể dục loại câu lạc bộ hoan nghênh, về sau đến Chính phủ Thời gian hắn mới hiểu rõ dạng này vượt xa bình thường thể chất là thế nào tới.

Trên đời ngàn ngàn vạn vạn trong nhân loại, có nhiều thứ sinh ra liền chú định, có ít người nỗ lực vô số cố gắng đều không nhất định đạt đạt được mục tiêu, luôn có chút thiên phú dị bẩm người dễ như trở bàn tay liền có thể đạt được, tựa như Zenin Maki cùng Zenin Mai hai tỷ muội, nhìn không thấy chú linh Zenin Maki vì trở thành chú thuật sư nỗ lực cố gắng cùng đại giới tuyệt đối vượt xa người bình thường suy nghĩ.

Itadori Yuuji cũng thuộc về không có Chú Lực loại người kia, chớ nhìn hắn hiện tại sử dụng Chú Lực rất chuồn mất, nhưng này đều là Sukuna Chú Lực, mà bản thân hắn trước đây mười mấy năm nhân sinh, chưa hề liền không có gặp qua bất kỳ nguyền rủa hoặc là chú linh, trải qua hết sức bình thường cuộc sống của người bình thường.

Từ khi lầm nhặt được Ryomen Sukuna ngón tay về sau, hắn phổ phổ thông thông thường ngày liền hướng về kỳ quái không phải thường ngày chạy như điên, rốt cuộc không trở về được đã từng gió êm sóng lặng.

Bất quá có câu nói rất hay, Thượng Đế đóng lại ngươi cửa, tất nhiên sẽ cho ngươi lưu cửa sổ, tựa như không có Chú Lực, không nhìn thấy chú linh Zenin Maki lại có thể có được vượt xa thường nhân tố chất thân thể, Itadori Yuuji có là một thân bẩm sinh khổng lồ linh lực.

Đây là một phần cùng Chú Lực hoàn toàn khác biệt lực lượng, Itadori Yuuji tại quá khứ căn bản không có nghĩ tới, trong thần thoại cổ xưa thần minh cùng âm dương sư đều là thật sự tồn tại, dù sao sinh tại lòng người nguyền rủa tàn sát bừa bãi nhân gian thời điểm, nhân loại có khả năng dựa chỉ có đồng dạng thân là nhân loại chú thuật sư, chưa từng có cái gọi là thần minh xuất hiện qua, đối mặt bất hạnh cùng bất công, cầu nguyện cùng cầu khẩn đều truyền đạt không đến thần minh bên tai.

Lúc trước có được như vậy một thân linh lực khổng lồ Itadori Yuuji là có được bảo sơn mà không biết tác dụng gì, từ tình hình chính trị đương thời giật dây bái nhập Keikain nhà về sau, Itadori Yuuji mới học được nắm giữ chính mình phần này trời sinh lực lượng.

Honmaru tay nhập thất cách nhóm Đao Kiếm Nam Sĩ ở lại bộ phòng cũng không xa, Itadori Yuuji ỷ vào tự thân cường đại linh lực cùng nhóm Đao Kiếm Nam Sĩ vì hắn mua được thuốc, lành bệnh tốc độ nhanh vô cùng, cơ hồ hôm sau liền hoàn toàn nhìn không ra trước đó sinh bệnh bộ dạng.

Nói hết lời, còn kém sáng lồng ngực phơi bày một ít chính mình thân thể cường tráng, Itadori Yuuji mới khiến cho nghiêm túc phụ trách Yagen bác sĩ tin tưởng hắn thật đã tốt, quay đầu liền chui tiến vào tay nhập thất bắt đầu vì bị thương đao kiếm nhóm tay nhập.

May mắn tay nhập cần có đại bộ phận tài nguyên đều còn tại, Itadori Yuuji ngồi nơi tay nhập thất trên mặt đất, bên người bày đầy đinh tử dầu, đánh phấn bổng, khăn vải chờ công cụ, trong trẻo linh lực quanh quẩn ở đầu ngón tay, theo hắn động tác thuần thục rót vào vết thương chồng chất thân đao, khiến cho chúng nó khôi phục như mới.

[JJK x Touken Ranbu] Saniwa nhà ta rốt cuộc có mấy gương mặt? !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ