Chương 6: Tay so đầu óc nhanh còn có thể làm sao?

251 30 0
                                    

 Đương ——

Itadori Yuuji một cước đá văng hơi kém bị chém Ookurikara, hoành đao đỡ lên địch Thái đao trảm kích.

Honmaru trên bầu trời tầng mây vòng xoáy một mực không có biến mất, Itadori Yuuji lau trên mặt trộn lẫn huyết dịch mồ hôi cắn răng, đây rốt cuộc là tới bao nhiêu thời gian Tố Hành quân, thật đúng là để mắt hắn a!

Lúc này khoảng cách thời không nhảy lên khởi động còn có hai mươi phút. . .

*

"Đại tướng cẩn thận!"

Một mực theo sát lấy Itadori Yuuji Yagen nhảy lên thật cao, lợi dụng dưới thân thể rơi lực đạo hung hăng quán xuyên địch nhân, xoay người nhất chuyển bảo hộ ở Itadori Yuuji phía sau.

Lúc này khoảng cách thời không nhảy lên khởi động còn có mười lăm phút. . .

*

"Saniwa đại nhân!" Konnosuke không ngừng đi tới đi lui tại Thiên Thủ Các, lợi dụng Itadori Yuuji mở ra cho nó quyền hạn thao túng honmaru còn có thể sử dụng phòng ngự thuật thức hỗ trợ ngăn địch, "Bầu trời truyền tống khẩu nhiều lắm, honmaru ngoại bộ kết giới không cách nào chữa trị!"

Itadori Yuuji honmaru kết giới là cải tiến qua, có cái sư tòng âm dương đạo danh môn Keikain nhà saniwa, toà này honmaru có rất nhiều cùng bình thường honmaru không giống địa phương, honmaru chủ nhân vẫn còn, toà này honmaru kết giới liền có thể không ngừng mà bản thân chữa trị.

Mà lúc này, khoảng cách thời không nhảy lên khởi động còn lại mười phút đồng hồ. . .

*

"Tsurumaru!" Ngước nhìn bầu trời phía trên vòng xoáy, Itadori Yuuji khúc cánh tay xoay tròn, đem trong tay lưỡi đao như như gió lốc bay ngang ra ngoài, đem địch nhân bên người thanh lý không còn, dưới chân trùng điệp đạp mạnh phóng lên tận trời.

Áo trắng nhuốm máu bạch hạc quay đầu nhìn chỗ không bên trong chủ nhân, sáng chói kim sắc đồng mắt sáng lên: "Ai nha ai nha, chủ nhân vậy mà so Hạc bay còn cao hơn, đây thật là kinh hãi dọa đâu!"

Trên miệng cười đùa, trên tay lại nghiêm túc, chuôi này vết thương chồng chất lưỡi đao thẳng tắp bắn về phía Itadori Yuuji dưới chân: "Giao cho ta đi, cùng chủ nhân cùng nhau cấp địch nhân một cái doạ người lên sàn!"

Thân ở giữa không trung Itadori Yuuji ở Tsurumaru Kuninaga bản thể lưỡi đao thượng mượn lực, thân hình lần nữa cất cao, hai tay cực nhanh kết ấn sau hai chưởng hợp lại một phần, một cái cự đại màu vàng kim nhạt trăng sao cùng ngày pháp ấn ở trước mặt hắn nhanh chóng biến lớn.

Sau đó, lơ lửng pháp ấn trong nháy mắt một chia làm hai, hai chia làm bốn, ở trên bầu trời kết thành một mảnh võng màu vàng cùng honmaru kết giới dần dần trùng hợp, tầng mây bên trong xoay tròn không nghỉ kim sắc tuyền qua nhanh chóng ảm đạm đi, một cái tiếp một cái biến mất.

Thả cái lớn Itadori Yuuji mất lực rơi xuống, Tsurumaru Kuninaga tiếp về nhà mình bản thể về sau ngựa không dừng vó bay vọt mà lên, đỏ trắng giao nhau thân ảnh phi thường đáng tin tiếp nhận chính mình saniwa cùng nhau hạ xuống.

[JJK x Touken Ranbu] Saniwa nhà ta rốt cuộc có mấy gương mặt? !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ