Chương 26

217 18 2
                                    

 Chương 26:

Gây họa đi ra ngoài tránh đầu sóng ngọn gió Tsurumaru Kuninaga cuối cùng vẫn không có trốn qua trừng phạt.

Đi theo đi ra ngoài chọn mua các đồng liêu cùng nhau bên ngoài lãng một ngày, chạng vạng tối thời điểm, khiêm tốn lặn hồi bản hoàn Tsurumaru Kuninaga bị Shokudaikiri Mitsutada bắt quả tang, nghĩ đến cũng là, honmaru Phó tang thần nhóm đều có án đao phái hoặc là chỗ hầu hạ chủ cũ tụ cư thói quen, Tsurumaru Kuninaga cùng Shokudaikiri Mitsutada liền đã từng cùng ở tại Date nhà chờ qua, cho nên hắn thoát khỏi cái khác Phó tang thần truy sát, lại không tránh được cùng ở một phòng Shokudaikiri Mitsutada.

Thế là, gần đây có chút đắc ý quên hình Bì Bì Hạc liền bị honmaru phòng bếp đạt nhân tổ ước chiến.

Một đám hôm nay không trực ban đao kiếm Phó tang thần hi hi ha ha vây xem trận này để chúng lưỡi đao rất được hoan nghênh đối chiến, ân, đọc nhà văn hợp, trên thực tế là quần ẩu...

Tsurumaru Kuninaga song quyền nan địch tứ thủ, đừng nhìn honmaru phòng bếp đạt nhân tổ bình thường đều là ôn nhu hiền lành loại hình, đánh lên cũng là rất khùng, nhất là cái này Bì Bì Hạc đùa ác để bọn hắn ở khách nhân phía trước bị mất mặt.

Chiến đấu kết thúc thật nhanh, đem cái này ba ngày không đánh lên phòng bóc ngói Bì Bì hạc mổ thành một đoàn tiểu bánh bánh, Shokudaikiri Mitsutada lau lau chính mình bởi vì đánh nhau mà tản mát tóc cắt ngang trán, khôi phục ngày thường tâm bình khí hòa, về phòng bếp chuẩn bị đêm nay bữa tối; Kasen Kanesada thu đao về sau, lôi kéo một bên hô cố lên lồng tay cắt sông vượt qua "Phơi thây" Tập luyện tràng Tsurumaru Kuninaga vội vàng đuổi theo.

Hôm nay cũng ở phòng bếp hỗ trợ Yamatonokami Yasusada ngồi xổm ở thổ hồn Tsurumaru Kuninaga bên người: "Tsuru tiên sinh, ngươi còn tốt chứ?"

Cái này thuần lương bộ dáng, nửa chút cũng nhìn không ra đứa nhỏ này vừa rồi đánh nhau lúc so Shokudaikiri cùng Kasen hung hơn nhiều Tsurumaru Kuninaga trợn trắng mắt yên lặng may mắn thân là hôm nay cận thị Kashuu Kiyomitsu không có tự ý rời vị trí cũng chạy tới đánh hắn, nếu không thật đúng là không chịu đựng nổi cái này Shinsengumi liên thủ đánh đôi.

Nhưng mà Yamatonokami Yasusada cũng chỉ là ý tứ ý tứ hỏi một chút thôi, hắn vừa rồi thế nhưng là rốt cục hiểu rõ, cái kia đột nhiên ngã xuống giá gỗ vì sao lại tinh chuẩn nện vào chính mình, cái này khắp nơi hố người Bì Bì Hạc! Không thể tha thứ!

Nhìn qua náo nhiệt, ngồi xổm ở chính mình học sinh trên đỉnh đầu Gojo Miêu Miêu tràn đầy phấn khởi nhảy xuống địa, vểnh lên cái đuôi vòng quanh giả chết Tsurumaru Kuninaga meo meo meo lượn quanh vài vòng, dù là ở đây lưu lại mấy người đều không thể giống Itadori Yuuji đồng dạng tinh thông miêu ngữ đều có thể nghe được Gojo Satoru cười trên nỗi đau của người khác.

Bởi vì Gojo Satoru ngoài ý muốn tình trạng, Fushiguro Megumi mấy người lần nữa ngủ lại ở Itadori Yuuji honmaru, đây đối với mê luyến Shokudaikiri Mitsutada đặc chế thức ăn ngon Gojo Satoru bản thân tới nói là kiện cầu còn không được chuyện tốt.

Ăn xong cơm tối, thỏa mãn đến tâm tình khoái trá Gojo Miêu Miêu trên đầu đỉnh lấy chính mình Tiểu Mao khăn, mang theo Fushiguro Megumi cùng nhau xâm nhập vào Phó tang thần ngâm nước nóng đội ngũ, đừng hỏi một con mèo vì cái gì thích tắm suối nước nóng, hỏi chính là Gojo meo meo coi như biến thành mèo, đó cũng là mạnh nhất một con kia!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 12, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[JJK x Touken Ranbu] Saniwa nhà ta rốt cuộc có mấy gương mặt? !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ