Chương 13: Gặp thoáng qua cố nhân

163 21 0
                                    

"Nhanh lên nhanh lên a! Phía trước chính là thi đấu hiện trường!"

"Ta chạy không nổi, hô hô. . . , coi như chạy tới ngươi cũng vào không được đấu trường á!"

"Nói cái gì ngốc lời nói, coi như vào không được ta cũng muốn canh giữ ở bên ngoài đưa gia gia cùng Tsurumaru quân vào sân a!"

. . .

. . .

Làm Nhật Bản thủ đô, Tokyo thị phồn hoa là những thành thị khác không gì sánh được, Todo Aoi gương mặt lạnh lùng một mình đi ở đầu đường cùng một đám thanh xuân hoạt bát nữ sinh gặp thoáng qua, bên tai là các nữ sinh hưng phấn thảo luận chủ đề.

"Mikazuki quân liền xem như vô cùng đơn giản đứng ở nơi đó không hề làm gì, cũng đầy đủ để cho người ta say mê ~ "

"Tsurumaru quân cũng không tệ a, hài hước đẹp trai, lần này mới xuất hiện thần tượng quán quân nhất định là bọn hắn vật trong bàn tay!"

Hai bên gặp thoáng qua đi ra xa mấy bước, Todo Aoi nhạy cảm nhĩ lực còn có thể rõ ràng nghe thấy các nữ sinh miễn cưỡng đè thấp thanh âm hưng phấn, dừng bước tại chỗ ngốc trạm một lát, hắn không nói một lời lưu loát quay đầu, mấy bước gặp phải đã đi xa các nữ sinh.

"Xin hỏi, mới xuất hiện thần tượng thi đấu đấu trường ở đâu?"

Todo Aoi thân hình cao lớn, tóc gọn gàng đâm vào đỉnh đầu lộ ra mắt trái mang sẹo mặt, nếu như không chú ý hắn tra hỏi nội dung, điệu bộ này thật như cái khi dễ nữ sinh không phu quân viên.

Các nữ sinh đầu tiên là bị giật nảy mình, đều ngẩn ngơ: "Ở, ở Narino quảng trường thương mại."

Đối mặt người bình thường, còn lại là nữ sinh, Todo Aoi thu liễm lại thân là cao cấp chú thuật sư ngạo khí, quy củ bái: "Cảm ơn!"

Thanh âm to đến nỗi ngay cả chung quanh người qua đường đều kinh ngạc nhìn qua, các nữ sinh kéo dài mộng bức: "Không, không khách khí?"

Hỏi muốn tin tức, Todo Aoi phối hợp quay đầu bước đi, nửa chút không có chú ý người chung quanh ánh mắt, hắn hiện tại mục tiêu chỉ có Tokyo đại học lễ đường, hắn mau mau đến xem, rốt cuộc là dạng gì nhân vật, có thể để cho Tiểu Akemi lâm thời hủy bỏ hội gặp mặt đi "Truy tinh" .

Cách lui tới đám người, nửa cái đường phố bên ngoài, một nhà cửa hàng đồ ngọt cổng, Fushiguro Megumi hai tay mang theo mấy cái mua sắm túi chờ lấy nhà mình không đáng tin cậy đồ ngọt khống người giám hộ kết xong sổ sách ra, xa xa chú ý tới Todo Aoi náo ra động tĩnh.

"Nhìn cái gì đấy?"

Gojou Satoru vẫn là bộ kia nhiều năm không đổi cách ăn mặc, Chú Thuật Cao Chuyên nghiêm túc như vậy đoan chính chế phục mặc trên người hắn, sửng sốt xuyên ra một cỗ kiệt ngạo bất tuần cảm giác, một đầu tuyết trắng tóc bị được trên đôi mắt bịt mắt buộc đến phóng lên tận trời.

"A? Mới xuất hiện thần tượng thi đấu?"

Gojou Satoru ngũ giác vô cùng linh mẫn, bất quá một lát liền từ còn chưa tan đi đi người đi đường trong miệng thu gọn lại tin tức liều xảy ra sự tình chân tướng, tự hỏi tự trả lời không kiêng nể gì cả.

[JJK x Touken Ranbu] Saniwa nhà ta rốt cuộc có mấy gương mặt? !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ