Chương 10: Cố hương còn giống như tha hương

192 23 1
                                    

 Năm 2022 giữa hè, Miyazawa huyện Sendai.

Vừa mới gia nhập Chính phủ Thời gian thời điểm, Itadori Yuuji kỳ thật có nghĩ qua thế giới song song, đồng dạng hiện đại hoá, hiện thế Nhật Bản đồng dạng có một nơi gọi Sendai, cho nên hắn sẽ nghĩ tới, thế giới này có phải hay không cũng có một cái chính hắn, một cái trải qua hoàn toàn khác biệt nhân sinh chính mình.

Hắn vụng trộm đi qua tình hình chính trị đương thời chỗ thời không năm 2018, cái kia gọi giống vậy làm Sendai địa phương, không có bất kỳ cái gì hắn quen thuộc người cùng sự, càng không có một cái gọi Itadori Yuuji học sinh cao trung.

Cho nên khi hắn mấy ngày trước đây ở Kashuu Kiyomitsu bọn hắn trong miệng nghe được Sendai cái này địa danh thời điểm, hoàn toàn không có suy nghĩ nhiều, bỏ lỡ phát hiện sớm nhất câu trả lời cơ hội.

Itadori Yuuji đứng tại Sasaki Ryouko gia môn bên ngoài, đây là một tòa điển hình Nhật Bản kiểu Tây tiểu viện, dưới bóng đêm cửa sổ bên trong lộ ra ấm áp ánh đèn, mơ hồ có thể thấy được trong phòng bóng người lắc lư.

Midare Toushirou nhấp môi đi theo Itadori Yuuji bên người, hắn không rõ vì cái gì Itadori Yuuji đột nhiên trở nên trầm mặc, cũng không hiểu vì cái gì Itadori Yuuji sẽ biết Sasaki tiểu thư nhà địa chỉ, hắn chỉ có thể cảm giác được nhà mình chủ nhân trong lòng cũng không thật là vui.

"Chủ nhân, có người đến đây."

Đoản Đao điều tra lực rất cao, cách xa xa địa, Midare Toushirou liền phát hiện có người đang hướng bên này đi, nhẹ nhàng giật giật Itadori Yuuji tay áo, nhắc nhở xuất thần chủ nhân.

Một người một đao vừa hướng hàng rào bên ngoài thực vật trong bóng tối xê dịch, trước mặt nhà trong cửa lớn truyền đến một trận tiếng bước chân, một người mặc quần áo ở nhà tóc dài nữ hài mở cửa, nắm lấy bên tai điện thoại xông một cái vóc người cao lớn nam sinh vẫy tay.

Lại là một trương quen thuộc mặt.

Itadori Yuuji ẩn trong bóng đêm trên mặt lộ ra một tia hoài niệm, đôi mắt nhìn xem Sasaki Ryouko cùng Iguchi Mitsuo, mãi đến bọn hắn vào nhà cài đóng cửa lớn.

Midare Toushirou: "... ?"

Trên đầu đột nhiên bị Itadori Yuuji xoa bóp một cái, Midare Toushirou một mặt mờ mịt ngẩng đầu nhìn về phía nhà mình chủ nhân.

"Đi thôi, ta dẫn ngươi đi dạo chơi lại về nhà."

Itadori Yuuji đã thu hồi sợ sệt thần thái, khôi phục dĩ vãng Midare Toushirou trong ấn tượng sáng sủa.

"Quá tốt rồi!" Midare Toushirou không hiểu Itadori Yuuji tâm tình, nhưng chủ nhân một lần nữa lộ ra nụ cười vẫn là để hắn vui vẻ, "Chúng ta đi dạo phố đi!"

Dù cho một bộ thiếu niên bộ dáng, sống mấy trăm năm Đoản Đao tâm trí cũng không so người trưởng thành chênh lệch, Itadori Yuuji quá khứ bọn hắn ai cũng không hỏi qua, nhưng Itadori Yuuji mới toát ra tới thần sắc hắn lại là quen thuộc.

Đại bộ phận đao kiếm xuất trận lúc cùng chủ cũ gặp lại thời điểm chính là như vậy tương tự thần sắc.

Thông tuệ Đoản Đao Phó tang thần ý thức được thời đại này cùng nhà mình chủ nhân quá khứ có lẽ có cái gì liên quan, lại quan tâm cũng không nhiều miệng.

[JJK x Touken Ranbu] Saniwa nhà ta rốt cuộc có mấy gương mặt? !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ