"Getou Suguru" đáy lòng MMP không ai biết, ở không người biết được sát vách tình hình chính trị đương thời tiệt hồ tình huống dưới, nỗi oan ức này nó không cõng cũng phải cõng, ai bảo Chú Thuật Giới cao tầng là bên ngoài "Người bị hại" đâu.
Trộm. Người. Trộm cái tịch mịch "Getou Suguru" chỉ có thể khổ bức hề hề tiếp hảo cái này đỉnh oan ức, cộng thêm Gojo Satoru bọn hắn ba không năm lúc truy sát, rõ ràng là nhúng vào tam phương thế lực một trận vở kịch, cuối cùng bị thương cũng chỉ có nó một cái, có thể buồn bực không lên tiếng nuốt xuống khẩu khí này lời nói, nó cũng không phải là ở nhân gian tung hoành ngàn năm cái kia nó, cho nên nó quay đầu liền đem sai liền sai, bốn phía tản chỉ tốt ở bề ngoài tin tức.
Loạn đi, loạn đi, loạn mới tốt đục nước béo cò không phải sao?
Cắn nuốt Mahito không thành công, cướp đoạt Itadori Yuuji nhục thân vẫn là không có thành công, "Getou Suguru" một bên dùng đến gà mờ linh hồn cải tạo thuật làm chút biến dị tàn thứ phẩm chú linh ứng phó đuổi theo hắn không thả chú thuật sư, một bên quấy nước đục, gần đây mọi chuyện không thuận nó hoài nghi chính mình có phải hay không ngàn năm qua vận rủi đều tụ tập đến bây giờ.
*
*
Làm Nhật Bản vốn châu đông bắc địa khu lớn nhất kinh tế và trung tâm văn hóa, Sendai có được không thua tại Tokyo chờ nổi danh thành phố lớn đặc biệt phồn hoa.
Ở lâu Tokyo Ieiri Shouko đi ở Sendai phố xá sầm uất đầu đường, trái ngược bình thường hơi có vẻ lôi thôi lếch thếch cách ăn mặc, đem rối tung tóc hơi dài đâm thành gọn gàng đuôi ngựa, đơn điệu áo khoác trắng cũng đổi thành ôn nhu Fon màu sáng bộ váy, giờ phút này chính cúi đầu nghiên cứu trong tay điện thoại.
"Thiệt là, ta liền không nên trông cậy vào Gojo Satoru làm việc có thể đáng tin cậy." Đem xâu nướng thăm trúc tử ngậm lên miệng, Ieiri Shouko hai tay cộc cộc cộc bấm điện thoại di động ấn phím, cúp máy không người nghe thông tin.
"Bắc khu cũ bách hóa cao ốc..." Ieiri Shouko cái trán mơ hồ phủ lên ba cái hắc tuyến, "Lại cụ thể một chút mà là sẽ chết a?"
Tự lẩm bẩm mà cúi đầu đi đường, vị này lành nghề mắt người bên trong có chút ngốc manh phu nhân thần kỳ không có đụng vào bất luận kẻ nào, đầu ngón tay càng không ngừng phủi đi điện thoại di động màn hình, tìm kiếm trên bản đồ địa danh.
"Thật, thật xin lỗi!"
Nàng không có đụng vào người khác, ngược lại bị người đụng.
Ieiri Shouko cúi đầu nhìn xem đụng vào chân của mình thượng tiểu đậu đinh, tiểu hài nhi đầu đầy mồ hôi cúc cung xin lỗi, cũng không đợi Ieiri Shouko trả lời liền ngựa không dừng vó nhanh chân chạy.
Nàng theo diệt màn hình điện thoại di động ánh sáng, mượn đèn đường quang mang dùng màn hình làm tấm gương chiếu chiếu mặt mình.
"Ta đáng sợ như thế sao?"
Chớp chớp chính mình treo nhàn nhạt mắt quầng thâm đôi mắt, Ieiri Shouko đối với màn hình điện thoại di động co kéo khóe miệng: "Chạy nhanh như vậy làm cái gì... Ta dáng dấp rất hung?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK x Touken Ranbu] Saniwa nhà ta rốt cuộc có mấy gương mặt? !
FanfictionTác giả: Nhất Đàn Thanh Tuyết Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, hiện đại, dị năng, nhẹ nhàng, hài hước, ấm áp, cường cường, tương ái tương sát, 1v1 Văn án: Đại khái là một con tên là Itadori Yuuji Hổ Tử sau khi chết bị vớt quá giới hạn Chính p...