Chương 21

120 18 0
                                    

"Làm cái quỷ gì? Chỉ những thứ này tạp chủng, Sendai chú thuật sư phân bộ những người kia rốt cuộc là thế nào liên tiếp gãy ở chỗ này?"

Kugisaki Nobara vẫy tay, đinh nhập đối diện nguyền rủa trong thân thể cái đinh thuận Chú Lực chấn động, đem nguyền rủa cồng kềnh thân thể nổ chia năm xẻ bảy, nàng đứng tại đầu bậc thang, giữa ngón tay một chiếc chùy sắt linh hoạt chuyển cái đa dạng, nhìn xem Fushiguro Megumi từ tầng cao nhất xuống tới.

"Tầng cao nhất cũng không có dị dạng."

Fushiguro Megumi hướng về phía ngửa đầu nhìn mình Kugisaki Nobara lắc đầu, sau lưng còn đi theo một đen một trắng hai con lông xù Cẩu Tử, một khắc càng không ngừng đông ngửi ngửi tây nghe.

Hai người một đường từ lầu một từng tầng từng tầng quét sạch đi lên, nhà này bây giờ nổi danh quỷ lâu lại sạch sẽ quá phận, chí ít đang trù yểu thuật sư trong mắt sạch sẽ quá phận.

Mèo lớn mèo nhỏ hai ba con cấp thấp nguyền rủa, thấy thế nào cũng không giống là có thể bị phủ lên đặc cấp cảnh giới hung địa.

Dưới lầu cách đó không xa, Gojo Satoru ngậm một điếu thuốc ngồi ở to lớn xi măng quản bên trên, hai tay vác tại sau đầu nhất phái nhàn nhã; Ieiri Shouko ôm hai tay tựa ở bên cạnh hắn, ánh mắt rơi vào trên đại lầu ngẩn người.

"Ngươi chừng nào thì học được hút thuốc lá?"

Từng trận thuốc lá hương vị từ chóp mũi thổi qua, đã từng cũng là lão Thuốc dân Ieiri Shouko thu hồi ánh mắt, nhíu mày nhìn về phía bạn thân.

"Ta thế nhưng là trên đời này người lợi hại nhất, hút thuốc mà thôi, còn cần học sao?" Thuốc lá thượng hoả tinh Gojo Satoru Gojo Satoru nói chuyện mà nhoáng một cái nhoáng một cái, "Tốt a tốt a, liền cái này một cái, lần thứ nhất nếm thử rồi~ "

Gojo Satoru ở Ieiri Shouko sâu kín ánh mắt hạ nhấc tay đầu hàng, thuận tay đem khói nhấn diệt ở xi măng đường ống bên trên, tại bị ép buộc cấm khói người đáng thương sĩ phía trước hút thuốc xác thực không chân chính.

Ban đêm gió rất nhanh thổi tan thuốc lá kia cỗ đặc biệt hương vị, hai người trưởng thành ở giữa lần nữa trầm mặc lại.

Ieiri Shouko kỳ thật cũng không quá thích nói chuyện, làm một nhiều năm trạch ở phòng điều trị cường độ cao công tác bác sĩ, nàng vòng xã giao tử cũng không rộng, người quen biết phần lớn đều là năm đó đồng kỳ, ở trong mắt của người khác, nàng tự giác đại khái cũng là tính tình cổ quái người.

Vừa vặn, quái nhân nên tụ tập nha, một cái Getou Suguru, một cái Gojo Satoru, cũng không thiếu nàng một cái.

"Này nha, xem ra Megumi các ngươi vẫn là rất may mắn sao ~ "

Hai người kỳ thật cũng không có chờ bao lâu, đi vào cao ốc chấp hành nhiệm vụ Fushiguro Megumi cùng Kugisaki Nobara liền lại từ cao ốc cửa chính chạy ra.

"A?" Kugisaki Nobara chính đầy trong đầu nghi hoặc, "Gojo lão sư ngươi quản cái này gọi may mắn? Chúng ta tuyệt đối bị lừa!"

"Liền loại địa phương này từ đâu tới đặc cấp?"

Fushiguro Megumi cũng làm không rõ ràng, bọn hắn vừa đi vừa về tìm tòi hai vòng, cũng không thể tìm ra nhà này cao ốc rốt cuộc nơi nào có đặc cấp chú linh ẩn hiện.

[JJK x Touken Ranbu] Saniwa nhà ta rốt cuộc có mấy gương mặt? !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ