Hôm nay thời tiết phá lệ tốt, Itadori Yuuji rời giường thời điểm còn có thể nghe đến ánh mặt trời cùng hoa tươi hương vị.
Đứng dậy đến trong tủ treo quần áo tìm kiếm ra một thân đơn giản thường xuyên kimono, Itadori Yuuji ngậm dây cột tóc dọn dẹp chính mình quần áo cách ăn mặc, hôm nay cận thị là Kashuu Kiyomitsu, hắn ở ngoài cửa khẽ chọc mấy lần Thiên Thủ Các vách ngăn cửa, đạt được chủ nhân sau khi cho phép mới bưng rửa mặt dụng cụ vào nhà.
Thừa dịp Itadori Yuuji đánh răng rửa mặt nhàn rỗi, cần cù lại tri kỷ ban đầu đao đã đem đệm chăn chỉnh lý tốt nhét vào tủ âm tường, thời gian một ngày chính thức bắt đầu.
"Kiyomitsu, Gojo lão sư bọn hắn lên sao?"
Bởi vì honmaru rơi xuống đất vị trí thái lệch, hôm qua Gojo Satoru bọn hắn tìm tới honmaru cửa chính thời điểm cũng đã là rạng sáng, đã sớm đạt được căn dặn, đợi ở cửa Kasen Kanesada cùng Tsurumaru Kuninaga liền trực tiếp đem người mang đến khách phòng cư trú.
Kashuu Kiyomitsu: "... Lên."
Phát giác được nhà mình ban đầu đao chần chờ, Itadori Yuuji có chút hiếu kỳ: "Thế nào?"
Kashuu Kiyomitsu đối với nhà mình chủ nhân nhịn lại nhẫn, vẫn là nhịn không được, phun tào nói: "Những khách nhân đều thức dậy rất sớm, nhất là Gojo tiên sinh, hắn thật đúng là... Tinh lực tràn đầy!"
Do dự một chút, Kashuu Kiyomitsu tuyển cái chẳng phải thất lễ từ.
"Vị tiên sinh kia sáng sớm liền cùng Tsurumaru điện cùng nhau cướp đi Yamanbagiri điện áo choàng, trộm Sayo giấu đi quả hồng làm, còn đem Aoe điện cất giữ đều cấp lật ra đến rồi!"
Trời mới biết hắn sáng sớm trông thấy cái này ba tụ cùng một chỗ lật xem không thể nhìn thẳng trưởng thành sách báo thời điểm, cả thanh đao đều muốn không xong.
Tưởng tượng hiện tại tám thành còn trốn ở trong góc tường lớn cây nấm Yamanbagiri Kunihiro, Kashuu Kiyomitsu trên trán gân xanh đều muốn giật giật: "Chủ nhân, vị này Gojo tiên sinh cùng nhà chúng ta Tsurumaru điện xác định không phải thân thích sao?"
Itadori Yuuji: "..."
Xem ra hôm nay honmaru rất náo nhiệt a...
Kashuu Kiyomitsu tìm ra bình thường saniwa thiết yếu hộ thần giấy giúp Itadori Yuuji mang tốt, suy nghĩ một chút vẫn là hỏi trong lòng nghi vấn: "Chủ nhân, Gojo tiên sinh bọn họ có phải hay không ngài đi qua người quen?"
Loại vấn đề này lúc đầu nên đao kiếm Phó tang thần nhóm Cấm khu , dựa theo quy định, bọn hắn ngay cả saniwa tục danh đều không nên đi hỏi, chớ nói chi là hiện thế thân hữu quan hệ, chỉ là bọn hắn honmaru quá đặc thù, đặc thù đến căn bản cũng không quan tâm những thứ này.
Itadori Yuuji lúc trước cùng Chính phủ Thời gian ký hợp đồng thời điểm, ngay từ đầu ký chính là mười năm, về sau đổi thành cả một đời, khi đó Itadori Yuuji đã không nghĩ thêm người trong quá khứ cùng sự tình, sẽ tại honmaru cùng đao kiếm Phó tang thần nhóm cùng nhau sinh hoạt thời gian trở thành đời thứ hai.
Suy nghĩ tiếp lại có thể thế nào? Tại nguyên bản thế giới kia, Itadori Yuuji đã là cái người chết.
Hộ thần giấy cũng sẽ không che kín đeo người ánh mắt, Itadori Yuuji kéo cửa phòng ra , mặc cho ánh mặt trời vẩy vào trên người mình: "Đúng vậy a, bọn hắn là lão sư của ta cùng đồng học, là ta trong thế giới này lớn nhất ràng buộc."
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK x Touken Ranbu] Saniwa nhà ta rốt cuộc có mấy gương mặt? !
FanfictionTác giả: Nhất Đàn Thanh Tuyết Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, hiện đại, dị năng, nhẹ nhàng, hài hước, ấm áp, cường cường, tương ái tương sát, 1v1 Văn án: Đại khái là một con tên là Itadori Yuuji Hổ Tử sau khi chết bị vớt quá giới hạn Chính p...