Quang minh cùng hắc ám từ trước đến nay là trái ngược tương sinh, nếu nói ban ngày quang minh cho mọi người là an tâm, vậy ban đêm hắc ám liền thúc đẩy sinh trưởng dục vọng giường ấm.
Bóng đêm đen kịt hạ che không biết bao nhiêu □□ phía dưới không dám ló đầu âm u, hắc ám chính là dục vọng che chở tốt nhất.
Ân khụ.... . . Kéo xa a, ta trở lại chính đề, so sánh với ban ngày, đêm khuya thâm trầm trong bóng đêm xác thực phát sinh rất nhiều ác liệt sự tình, tỉ như hoành hành nguyền rủa, lại tỉ như giờ phút này dưới ánh trăng giằng co ác liệt "Cướp bóc phạm" cùng xù lông hồ ly.
Konnosuke cõng đều muốn cong lên tới, thử lấy răng tận lực lộ ra xinh xắn bén nhọn răng nanh, mưu cầu để cho mình hung ác một chút, thật dọa lùi đối diện cái này để hồ nhân loại đáng ghét, bảo vệ ở chính mình đậu hủ chiên!
Nó còn nhớ rõ Itadori Yuuji trước khi ra cửa dặn dò không thể tại người bình thường loại trước mặt mở miệng nói chuyện, nhưng đối diện cái này nhân loại thái khi dễ hồ!
Đứng tại nó nhân loại đối diện một thân đồng phục màu đen, mái tóc màu trắng bị một cái che kín đôi mắt màu đen bịt mắt buộc đến phóng lên tận trời, khóe miệng mang theo ác liệt nụ cười, trong tay bao bố nhỏ bên trong là một phần mở ra đậu hủ chiên, chính là trước đây cùng Fushiguro Megumi cùng nhau xem so tài lại tiến đấu trường liền vui chơi chạy không thấy bóng dáng Gojou Satoru.
"Ô. . ."
Mắt thấy cái kia nhân loại đáng ghét tràn đầy phấn khởi dùng tay xốc lên một khối đậu hủ chiên, Konnosuke nhăn lại chóp mũi phát ra hung ác nhất thanh âm.
Gojou Satoru nhìn xem đối diện nổ thành mao cầu, hư hư thực thực chú hài hồ ly, nhìn lại mình một chút trong tay thuận tới đậu hủ chiên, ác liệt nhẹ nhàng lung lay, sau đó a ô một chút ném vào trong miệng.
Konnosuke. . . Konnosuke trợn cả mắt lên. . .
Không có thiên lý, nơi này có nhân loại khi dễ hồ ly a! !
Gojou Satoru nhai a nhai a trong miệng đậu hủ chiên, ân, mùi vị không tệ, tựa như là Trung Hoa đường phố chỗ ngoặt người gia lão kia danh tiếng, bịt mắt hạ màu băng lam đôi mắt chuyển động, mắt liếc đối diện con kia chấn kinh đến phai màu tiểu hồ ly, trên tay lưu loát lại lấp một khối tiến miệng.
"Ô. . ."
Nếu như nói trước đó kia âm thanh bao hàm uy hiếp, kia Konnosuke hiện tại nghẹn ngào bên trong liền đều là thất lạc giọng nghẹn ngào, đậu hủ chiên. . . Nó đậu hủ chiên a. . . Kia là nó cầm tiền riêng mua a! !
Gojou Satoru không có nửa điểm khi dễ tiểu động vật lương tâm bất an, đỉnh lấy Konnosuke nước mắt đầm đìa lớn đôi mắt một khối tiếp một khối, bịt mắt che lấp lại đôi mắt thỉnh thoảng xẹt qua tràn ngập nhân tính biểu lộ Konnosuke, một bên phân tâm chú ý chung quanh.
Hôm nay Fushiguro Megumi còn tại chen chúc trong đám người tìm hắn thời điểm, hắn đã sớm từ một đầu khác chạy ra khỏi đấu trường, thẳng tắp phóng tới trong đám người nghe được nhà kia ăn ngon cùng quả trải, thuận tay thu thập hết mấy cái không có mắt giấu ở trong đám người nguyền rủa về sau, hắn phát hiện một cái nhìn quen mắt chú linh, nó như một nhân loại đồng dạng đi trong đám người, lại chạy không khỏi sáu mắt thị giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK x Touken Ranbu] Saniwa nhà ta rốt cuộc có mấy gương mặt? !
FanfictionTác giả: Nhất Đàn Thanh Tuyết Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, hiện đại, dị năng, nhẹ nhàng, hài hước, ấm áp, cường cường, tương ái tương sát, 1v1 Văn án: Đại khái là một con tên là Itadori Yuuji Hổ Tử sau khi chết bị vớt quá giới hạn Chính p...