Chương 16

147 19 0
                                    

Nói đến có chút khó tin, nguyền rủa loại vật này, ra đời lòng người, nhưng không ai tâm, dù là nó ngụy trang đến giống như nhân loại.

Đỏ thắm máu tươi thuận tóc lam chú linh ngực chảy nhỏ giọt chảy xuôi, hắn kinh ngạc trừng mắt hai mắt nghĩ há miệng nói chuyện, mới mở miệng trước dũng mãnh tiến ra một ngụm máu, buồn cười là, cái này chú linh không chỉ có giống nhân loại đồng dạng sẽ bị thương hội đổ máu, máu này, lại còn là ấm áp.

Đột nhiên thụ trọng thương Mahito có chút sững sờ bắt lấy Itadori Yuuji còn chưa theo nó trong lồng ngực rút. Ra cổ tay, khóe miệng dũng mãnh tiến ra giọt máu tí tách đáp nhỏ xuống ở phía trên.

Saniwa đột nhiên tham gia chiến trường, tham chiến đao kiếm Phó tang thần nhóm đình chỉ công kích, trầm mặc chuyển thành đứng tại saniwa sau lưng cảnh giới.

Mahito có thể cảm thụ được, vết thương trên người không hề giống bình thường chú thuật sư như thế vô hiệu công kích, linh hồn của nó tựa như thời khắc này bên ngoài hình thái, ngực bị trọng thương!

Loại cảm giác này, thiên địch sao?

Nó nguyên bản điên cuồng múa xúc tu đều như chết thịt xụi lơ trên mặt đất, ngực vết thương khổng lồ bên trên, có mầm thịt ở tích tích tác tác ngọ nguậy, lại bởi vì xuyên qua lồng ngực cánh tay mà không cách nào khép lại.

Mahito nguyên bản màu xanh đậm con ngươi không biết là bởi vì hưng phấn hay là sợ hãi mà thu nhỏ, ánh mắt rốt cục lảo đảo rơi vào trước mặt trên người địch nhân.

"Khụ... —— "

Itadori Yuuji không nói một lời rút ra chính mình cánh tay, để tóc lam chú linh lần nữa ọe ra một ngụm máu, thanh tịnh linh lực như là thần minh hỏa diễm bao trùm tại chủ nhân trên cánh tay, đem phía trên máu đen xuy xuy thiêu đốt sạch sẽ.

Tùy ý lan tràn kéo duỗi hình thái bởi vì chủ thể bị trọng thương mà dần dần diệt vong, nguyên bản như là ghê tởm bạch tuộc quái vật chú linh lần nữa biến trở về ngay từ đầu người thiếu niên hình.

"A ha ha ha ha —— "

Dù cho Itadori Yuuji cánh tay đã rút ra, tóc lam chú linh tim vết thương khổng lồ như cũ không thể khôi phục qua, như là thịt. Trùng nhúc nhích mầm thịt lần lượt bị bám vào trên vết thương màu vàng nhạt linh lực thiêu đốt lấy, để vết thương trở nên cháy đen trống rỗng, trong không khí phảng phất tràn ngập một cỗ quỷ dị mùi khét lẹt.

Rõ ràng là mạt lộ nguy hiểm, cái này chú linh không chỉ có không hề e sợ, ngược lại giống như là đánh thắng hưng phấn, bởi vì hưng phấn mà càng phát ra thu nhỏ con ngươi nhìn chằm chặp trước mặt đã giơ lên bội đao địch nhân, giống như là đang nhìn mình mến yêu người.

Không muốn đi lý giải chú linh trong lòng đang suy nghĩ gì, Itadori Yuuji cầm chuôi đao tay bỗng nhiên phát lực vung xuống, lập tức, cái này chú linh để hắn học được căm hận chú linh liền sẽ triệt để từ nơi này trên đời biến mất!

"Ta nhớ tới ngươi là ai. . ." Lạnh thấu xương đao phong thổi ra chú linh màu lam nhạt sợi tóc, nó giống như là không cảm giác được tử vong uy hiếp, "Sukuna vật chứa, thiên địch của ta!"

[JJK x Touken Ranbu] Saniwa nhà ta rốt cuộc có mấy gương mặt? !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ