Chương 18

163 22 1
                                    

Mấy ngày nay Chú Thuật Giới phát sinh một kiện đại sự.

Ở vào kinh đô Chú Thuật Giới tổng bộ bị không biết tên nhân sĩ đánh mặt, nhà mình chú thuật sư với một chỉ nguyền rủa cùng nhau bị người dập ở trên cửa chính, mặc dù chỗ kia làm việc địa điểm chỉ là Chú Thuật Giới đặt ở bên ngoài bề ngoài, nhưng chính là bởi vì là bề ngoài, Chú Thuật Giới mặt mới càng nóng bừng.

Chuyện trọng yếu nhất, sự tình phát sinh cho tới bây giờ đã qua vài ngày, những cái kia chú thuật sư nhóm liền đối phương là ai đều không tra được, tin tức truyền đến ngoại giới, ngay cả nguyền rủa cùng nguyền rủa sư nhóm cũng không biết nên cười trên nỗi đau của người khác trước hay là nên cảnh giác trước.

Một cái duy nhất đối với cái này có chỗ phỏng đoán Gojou Satoru thậm chí còn chuyên môn chạy đến Kyoto đi hiện trường vây xem một thanh Kyoto chú thuật sư nhóm quẫn giận, rất giống bị đánh mặt không phải chú thuật sư mà là địch nhân, tức giận đến ca cơ đuổi theo hắn đánh.

Về phần chân chính "Kẻ cầm đầu" nha, bọn hắn chính khéo léo ngồi ở nhà mình saniwa trước mặt thành thật khai báo Sự việc từ đầu đến cuối.

Thời gian đến rút lui về ba ngày trước, từ Mahito trên người thí nghiệm ra kết quả cho thấy, đao kiếm Phó tang thần nhóm đòn công kích bình thường cũng không thể triệt để giết chết nguyền rủa, nhưng là linh lực có thể, gia trì linh lực thần đao cùng linh đao càng là đối với nguyền rủa tổn thương gấp bội.

Xét thấy đây, Itadori Yuuji tâm lớn thả cả một nhà Phó tang thần nhóm tự do hoạt động, để bọn hắn đi chính làm cảm thấy hứng thú sự tình, kết quả bọn này đao tinh nhóm trực tiếp đem thế giới này trở thành một cái đặc thù xuất trận bản đồ, ban ngày bên ngoài nếm thử các loại mới lạ chơi vui hiện đại sinh hoạt, ban đêm từng cái đều là chiến đấu cuồng nhân, đa dạng chồng chất thu hoạch nguyền rủa.

Trong thời gian ngắn còn tốt, số lần càng nhiều đao kiếm Phó tang thần nhóm cùng chú thuật sư đụng vào chính là chuyện sớm hay muộn.

Ngày đó Tsurumaru Kuninaga tâm huyết dâng trào, muốn đi Kyoto nhìn xem năm đó Heian kinh bây giờ phong mạo, thuận tiện mời Nikkari Aoe, Sayo Samonji một nhà.

Cái này mời ở đao kiếm Phó tang thần nhóm nghe tới đơn giản không thua gì xuất trận mời, Nikkari Aoe vốn cũng không phải là an phận thủ thường hạng người, Souza cùng Kousetsu căn cứ vào Sayo mịt mờ lộ ra hiếu kì cũng đáp ứng mời, thuận tiện còn có thể đi thăm viếng một chút Heian kinh phụ cận chùa miếu.

Một đoàn người lợi dụng Itadori Yuuji mở ra thời không chuyển hoán khí quyền hạn đi Kyoto, ban ngày đi dạo đến tận hứng, ban đêm liền động lực tràn đầy, mấy người bọn hắn còn học được câu cá chấp pháp, lợi dụng Sayo Samonji đối tâm tình tiêu cực mẫn cảm cùng Nikkari Aoe trang phục thành nhu nhược nữ tính đi hấp dẫn nguyền rủa mình đưa tới cửa.

Đụng vào cái kia Kyoto chú thuật sư thời điểm, mấy lưỡi đao là không có ý định cùng hắn khoác gặp nhau, mặc dù Itadori Yuuji không có mình nói qua kinh nghiệm của mình, nhưng là đều là thành tinh đao, chỉ xem Itadori Yuuji đối chú thuật sư thái độ liền minh bạch, bọn hắn cùng chú thuật sư nhóm đi không đến cùng nhau.

[JJK x Touken Ranbu] Saniwa nhà ta rốt cuộc có mấy gương mặt? !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ