Chương 24

142 16 1
                                    

Một thân nội phiên phục Kashuu Kiyomitsu ngồi xổm hạ xuống, đem khay trà bên trong nước trà từng cái bày ra đến nhà mình chủ nhân cùng khách nhân trước mặt, có chút nhộn nhạo thanh bích sắc nước trà bay ra mùi thơm ngát ngấm cả vào lòng người, hớp một cái, khiến cho người tâm thần thanh thản.

Itadori Yuuji bưng lên trước mặt mình cái này chén có chút xuất thần, hơi nóng chén sứ vách ngoài khoan khoái lấy đầu ngón tay.

May mắn những năm này cùng Chính phủ Thời gian liên hệ quen thuộc, sư phụ hắn Keikain vị kia tộc lão cũng có cố ý bồi dưỡng qua người khác tế qua lại phương diện này, không phải thật đúng là dễ dàng bị Gojo lão sư quấn ngất.

"Gojo tiên sinh hôm nay nói tới hợp tác đại biểu là Chú Thuật Giới hay là... ?" Itadori Yuuji biết rõ đáp án, có thể gánh vác lấy người xa lạ này mã giáp, vấn đề này hắn không thể không hỏi, "Theo ta được biết, chú thuật hiệp hội cao tầng nhưng chưa hẳn cùng Gojo tiên sinh ý nghĩ nhất trí."

Hắn biết Gojo Satoru vẫn luôn chịu đựng đối chú thuật hiệp hội cao tầng sát ý, nếu không phải dựa vào giết không giải quyết được vấn đề, Chú Thuật Giới kia mục nát cao tầng chỗ nào còn có thể trước mặt hắn nhảy nhót lâu như vậy.

"Mahiro tương không cần phải lo lắng." Gojo Satoru bưng lấy chén trà thiển ẩm một ngụm, "Ta đại biểu tự nhiên là Chú Thuật Giới, những cái kia nát quýt không phục liền thanh trừ hết tốt, ta thế nhưng là mạnh nhất chú thuật sư."

Là ai không phục liền đánh người đó, có ý kiến? Vậy trước tiên đánh bại hắn Gojo Satoru lại nói!

Có đôi khi nắm đấm lớn là thật có thể đánh vỡ hết thảy âm mưu quỷ kế.

"Ngươi nếu là không yên tâm lời nói, không bằng tới cùng ta định vị trói buộc a?" Không mang suy nghĩ che đậy Gojo Satoru bề ngoài mê người, hắn nghiêng đầu bên mặt nhìn về phía Itadori Yuuji, "Nói ra tại khẩu, quy buộc hai bên, cùng loại với các ngươi âm dương sư khế ước đi."

Gojo Satoru: "Thứ nhất, hôm nay ngươi ta hai bên hợp tác đạt thành, các ngươi đem đạt được nhân loại chính phủ chính thức tán thành thân phận, lại độc lập với Chú Thuật Giới bên ngoài, cũng không có nghe từ Chú Thuật Giới cao tầng mệnh lệnh nghĩa vụ; thứ hai, ta cần các ngươi giúp ta hoàn thành một sự kiện, đó chính là tìm kiếm Itadori Yuuji ở nơi nào."

Gojo Satoru cũng không xách cái khác, dùng chính thức công nhận thân phận tự do hứa hẹn chỉ đổi một cái điều kiện, chính là hi vọng nhờ vào những thần linh này năng lực hỗ trợ tìm kiếm Itadori Yuuji ở nơi nào.

Ryomen Sukuna vật chứa đã bị mất một đoạn thời gian rất dài, thật thật giả giả tin tức bay đầy trời, cho dù là Gojo Satoru đối mặt lần này vũng nước đục cũng tâm lực lao lực quá độ, một khi chỗ nào xuất hiện tương quan tin tức, Gojo Satoru bọn hắn đều sẽ tiến về xác nhận, cho đến nay, nhiều lần đều không thu được gì.

Huống chi, Gojo Satoru lần này quyết định chú ý, nhất định phải đoạt ở Chú Thuật Giới cao tầng phía trước tìm tới Itadori Yuuji ở nơi nào, đem nhà mình học sinh di thể đoạt lại.

"Tốt, ta đáp ứng."

Mang theo hộ thần giấy, không ai có thể nhìn thấy Itadori Yuuji sững sờ thần sắc, lại không người phát hiện hắn lấy lại tinh thần về sau khóe miệng ý cười, a không đúng, có người phát hiện, Ryomen Sukuna giờ phút này đáy lòng tràn đầy đều là Itadori Yuuji bên kia truyền qua nóng hổi cảm động, để hắn ngồi yên ở bạch cốt trên giường lăng lăng đưa tay che lên ngực của mình, sắc mặt cổ quái trải nghiệm lấy phần này xa lạ cảm xúc.

[JJK x Touken Ranbu] Saniwa nhà ta rốt cuộc có mấy gương mặt? !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ