Đối diện một người một nguyền rủa đánh ầm ầm rung động, đi theo Itadori Yuuji trốn ở trong góc ba thanh kiếm nhóm thấy mùi thơm, bọn hắn phát hiện nhà mình chủ nhân thất thần liền biết nhất định là đang cùng Sukuna tiên sinh đối thoại, dù sao cùng nhau sinh sống đã nhiều năm như vậy, honmaru đao kiếm nhóm đã sớm thích ứng nhà mình chủ nhân thỉnh thoảng dị thường.
Trung niên chú thuật sư cùng chú linh chiến đấu động tĩnh càng lúc càng lớn, đã đánh thức lúc đầu đã chìm vào giấc ngủ trông coi nghĩa trang lão đầu, Itadori Yuuji khóe mắt trông thấy lớn tiếng chất vấn ai vậy người thủ mộ càng ngày càng đến gần đèn pin quang mang, nhíu mày.
Cái này chú thuật sư không biết chuyện gì xảy ra, đơn thương độc mã cùng nguyền rủa chiến đấu, dù cho nghĩa trang không tính là gì phố xá sầm uất, nhưng vẫn xem như nơi công cộng, lại vậy mà không có thả "Trướng" người.
"A! !" Hất lên một kiện mỏng áo khoác tìm đến dị thường người thủ mộ đặt mông mới ngã xuống đất, "Đây là vật gì? ! Cứu mạng a! !"
Bị đèn pin cầm tay quang mang soi sáng chú linh gào thét một tiếng, to lớn vĩ bụng một trương co rụt lại, mấy cái bọc lấy sền sệt mủ dịch viên thịt rớt xuống đất, ở quỷ dị kẽo kẹt kẽo kẹt âm thanh bên trong chui ra ngoài mấy cái cùng chú linh tương tự tiểu quái vật, bởi vì gào thét mà mở ra miệng nứt đến bên tai, dữ tợn răng nanh tinh mịn mà sắc bén, đối với đưa tới cửa mới mẻ huyết nhục đánh tới.
Kashuu Kiyomitsu bọn hắn đương nhiên sẽ không nhìn xem yêu quái ăn người, không cần Itadori Yuuji hạ lệnh, bọn hắn đã làm giòn lưu loát vung đao chém về phía tiểu quái vật, lưỡi đao mở ra quái vật da thịt tràn ra nùng huyết, Kashuu Kiyomitsu còn một mặt chán ghét đá văng ra thi thể.
Một con mang theo kim sắc linh quang con bướm từ Itadori Yuuji đầu ngón tay cất cánh, vỗ vội cánh một đường tung xuống mỹ lệ ánh sáng nhạt rơi vào sợ hãi quá độ điên cuồng gào thảm người thủ mộ mi tâm bên trên, hóa thành một đạo linh lực trấn an tâm tình của hắn.
Phù phù một tiếng mới ngã xuống đất mê man đi qua người thủ mộ bị Yagen Toushirou đỡ đến an toàn nơi hẻo lánh bên trong nấp kỹ, chủ tớ bốn người đưa ánh mắt nhìn về phía nơi xa không dứt ra được tới cứu người thủ mộ mà nóng nảy trung niên chú thuật sư.
"Sukuna, ta không phủ nhận ngươi nói thật có đạo lý." Đã trưởng thành là thanh niên tuấn mỹ Itadori Yuuji vuốt vuốt kimono rộng lượng tay áo, "Nhưng là có một chút ngươi nói sai."
Cố ý làm yêu xúi giục Ryomen Sukuna: [. . . ? ]
Gió thổi tới một mảnh mây đen che khuất sáng ngời ánh trăng, trung niên chú thuật sư quơ thiết chùy ngăn cản chú linh cứng rắn sắc bén chân đốt, đột nhiên cảm thấy phía sau một trận gió nhẹ lướt qua, phần gáy thốt nhiên lọt vào trọng kích.
Yếu ớt sau cái cổ chỗ hiểm lọt vào công kích, trung niên chú thuật sư trước mắt bỗng nhiên tối sầm kim tinh ứa ra, tưởng rằng chú linh đồng bọn trong lòng hắn phát lạnh, cảm thấy mình chú thuật sư cuộc đời đại khái muốn tới này là ngừng, chung quy là trốn không thoát đại đa số chú thuật sư táng thân nguyền rủa miệng số mệnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK x Touken Ranbu] Saniwa nhà ta rốt cuộc có mấy gương mặt? !
FanfictionTác giả: Nhất Đàn Thanh Tuyết Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, hiện đại, dị năng, nhẹ nhàng, hài hước, ấm áp, cường cường, tương ái tương sát, 1v1 Văn án: Đại khái là một con tên là Itadori Yuuji Hổ Tử sau khi chết bị vớt quá giới hạn Chính p...