Chương 25

111 19 0
                                    

 Chương 25

[ ha ha ha ha ha! ! ! ! ] ngày thường trong lĩnh vực Ryomen Sukuna cười vang, thẳng kéo Itadori Yuuji ý thức, muốn thay thế ra ngoài, [ để cho ta ra ngoài! Nhanh để cho ta ra ngoài! ! Ta phải ngay mặt đi chế giễu hắn! ]

Itadori Yuuji bị tiếng cười của hắn ầm ĩ nghĩ bịt lỗ tai, đáy lòng của mình nhưng cũng nhịn không được nổi lên ý cười.

Từ đống quần áo bên trong khó khăn dùng bốn con chân đi tới, liên tục khái bán đến mấy lần, đột nhiên từ hai cái chân đi đường nhân loại biến thành bốn con chân đi đường mèo con, liền xem như danh xưng mạnh nhất Gojo Satoru cũng giống vậy không có cách nào lập tức liền thích ứng.

Cái này lông xù bạch đoàn tử dùng hai đầu chân sau chống đỡ thân thể, như một nhân loại đồng dạng đặt mông ngồi trên sàn nhà, đem chính mình hai con trắng xoá chân trước giơ lên trước mắt cẩn thận nhìn, trắng nõn nà thịt. Cầu bên trong mơ hồ có bén nhọn móng tay theo nó mở ra đóng lại móng vuốt mà bắn ra tới.

Gojo Miêu Miêu nghiêng đầu nhìn Itadori Yuuji: "Meo ô?"

Itadori Yuuji hộ thần dưới giấy khóe miệng yên lặng co quắp mấy lần, một lần nữa ngồi quỳ chân về trên sàn nhà, đưa thay sờ sờ mèo con lưng dò xét tình huống thân thể, triệt để xác định là tên nào đó Bì Bì đùa ác.

Fushiguro Megumi: "Keikain tiên sinh, Gojo lão sư là chuyện gì xảy ra?"

Mặc dù Gojo Satoru trúng chiêu rất đột nhiên, nhưng Fushiguro Megumi bọn hắn cũng chưa từng có độ khẩn trương, ở đây mấy người đều là đã sớm một mình đảm đương một phía chú thuật sư cường giả, cũng không phải là không có trưởng bối bảo vệ liền thất kinh đứa trẻ, mà lại Gojo Satoru bản thân càng là công nhận mạnh nhất, nếu như dễ dàng như vậy liền bị người giết chết, kia Chú Thuật Giới cùng nguyền rủa hai phe người đều nên nằm mơ đều cười tỉnh.

Itadori Yuuji lặng lẽ vuốt một thanh Gojo Miêu Miêu xoã tung mềm mại mao mao.

"Ây... Không có việc gì, Gojo tiên sinh chỉ là ăn nhầm biến hình đường hoàn." Hắn có chút xấu hổ giống như cọ xát đầu ngón tay của mình, "Đó là một loại đùa ác dùng đạo cụ đường hoàn, có thể để cho dùng ăn người biến thành động vật, cũng không có cái gì cái khác tác dụng phụ."

Nói lên đùa ác, tất cả mọi người không hẹn mà cùng nhớ tới sáng sớm hôm nay liền gà bay chó chạy đùa ác tổ hai người, mơ hồ minh bạch qua cấp Gojo Satoru đào hố người là ai.

Itadori Yuuji càng là cười ra tiếng: "Xem ra Tsurumaru điện thích vô cùng ngài đâu."

Nằm xuống lại trên sàn nhà ổ lấy Gojo Miêu Miêu run lên đồng dạng tuyết trắng sợi râu, từ xoã tung mao mao bên trong duỗi ra một con xinh xắn móng vuốt dùng lực vỗ vỗ dưới thân sàn nhà: "Meo meo meo!"

Itadori Yuuji gật đầu: "Ừm ừ, Tsurumaru điện đúng là thái hoạt bát, bất quá hắn hiện tại tám phần đã chạy ra cửa."

Gojo meo meo không buông tha: "Meo meo meo meo! !"

Itadori Yuuji: "Được rồi, không có vấn đề, Gojo tiên sinh biến trở về trước khi đến cơm nước chúng ta toàn bao, Shokudaikiri tiên sinh nhất định sẽ làm cho ngài hài lòng."

[JJK x Touken Ranbu] Saniwa nhà ta rốt cuộc có mấy gương mặt? !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ