Chương 22

123 18 0
                                    


Từ khi xác định chính mình về tới cố hương về sau, Itadori Yuuji liền biết chính mình sớm muộn cũng sẽ cùng đi qua bằng hữu đám địch nhân lần nữa gặp, hắn nghĩ tới vô số loại cùng bọn hắn chạm mặt khả năng, nhưng lại chưa từng lường trước qua cái này gặp lại tràng diện lại sẽ là như thế xấu hổ.

"Vị này... Ách... Tiên sinh." Itadori Yuuji đưa tay vung đi trên trán treo hắc tuyến, "Ngài có phải hay không đối ta có cái gì hiểu lầm?"

Fushiguro! Ta không nhớ rõ ta có đắc tội qua ngươi a!

Cuối cùng từ say xe vòng xoáy bên trong tỉnh táo lại Fushiguro Megumi cũng rất xấu hổ, nhớ tới chính mình vừa mới nói ra, hận không thể tới cái đảo ngược thời gian.

"Vạn phần xin lỗi!" Fushiguro Megumi quyết định thật nhanh tới cái chín mươi độ cúi đầu, "Mới vừa rồi là ta lỡ lời, xin hãy tha thứ!"

"Megumi ngươi chừng nào thì cùng Mahiro tương quen biết sao?" Che lấy trên đỉnh đầu bị Ieiri Shouko một đấm đánh ra bao, Gojo Satoru đột nhiên loạn nhập xấu hổ hiện trường, "Hài tử nhà mình giao bạn mới ta vậy mà hoàn toàn không biết, ta người giám hộ này thật sự là quá thương tâm~ "

Vấn đề này kỳ thật Itadori Yuuji cũng thật muốn biết đến, hắn nhớ kỹ chính mình giống như trở về về sau chỉ đụng tới qua Gojo Satoru, cũng chưa từng gặp qua Fushiguro Megumi a?

"Cũng không tính nhận biết."

Fushiguro Megumi một tay đem niêm đi lên nhà mình người giám hộ đẩy ra, ánh mắt không được tự nhiên ở Itadori Yuuji bên người Phó tang thần bên trong đi tuần tra một vòng, tìm được cái kia gặp một lần hài tử.

"Lần trước ở Tokyo tuyển tú đấu trường đã từng thấy qua một lần."

Imanotsurugi nháy một đôi tròng mắt màu đỏ đứng tại Mikazuki bên người, đối đầu Fushiguro Megumi ánh mắt về sau, một mặt hiếu kì cùng mờ mịt.

"Mới thật sự là quá thất lễ." Gãi gãi chính mình giương nanh múa vuốt tóc, Fushiguro Megumi nhịn không được lại nói câu xin lỗi.

"A, ta hiểu được." Gojo Satoru vừa đi vừa về ở hai nhóm người bên trong quan sát một chút, một mặt bừng tỉnh đại ngộ, "Megumi ngươi có phải hay không bởi vì đứa bé kia đối Mahiro tương xưng hô mà suy nghĩ nhiều quá?"

Nhìn như cao lãnh khó tiếp cận kỳ thật mặt mũi mỏng Fushiguro thiếu niên bị Gojo Satoru chế nhạo ánh mắt nhìn đến hơi kém thẹn quá hoá giận, Gojo Satoru lại giống không có phát giác thiếu niên mắt đao.

"Kia Megumi ngươi coi như oan uổng Mahiro tương." Cười tủm tỉm Gojo Satoru như không có việc gì nói ra để mọi người tại đây đều thần sắc khẽ biến đến, "Đây là thuộc hạ đối chủ nhân bình thường xưng hô, mà lại đứa bé kia nói không chừng so tuổi của ngươi còn lớn hơn nha."

Không nhìn hiện trường bởi vì hắn nói mà bỗng nhiên trở nên không khí vi diệu, Gojo Satoru cười đến phi thường hiền lành: "Dù sao, bọn hắn đều không phải là nhân loại sao!"

Kugisaki Nobara: "Gojo lão sư!"

Gojo Satoru liên tục khoát tay ra hiệu khẩn trương lên đám người: "Chớ khẩn trương chớ khẩn trương, không phải nhân loại cũng không nhất định chính là nguyền rủa a, bất quá lời nói đi cũng phải nói lại, ta cũng thật tò mò, chư vị đến tột cùng là cái gì?"

[JJK x Touken Ranbu] Saniwa nhà ta rốt cuộc có mấy gương mặt? !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ