Hải Tuyển(*)? Thần tượng? ? Trận chung kết? ? ?
Cái này cũng nhiều ít năm không chú ý qua hiện thế từ ngữ, Itadori Yuuji duy trì đờ đẫn biểu lộ.
Nhấc lên thần tượng minh tinh, Itadori Yuuji đầu tiên nghĩ đến chính là lúc trước bị Todo Aoi đề cử "Tiểu Akemi", nữ hài tử tướng mạo Itadori Yuuji đã không nhớ rõ, nhưng là kia ngọt ngào tiếng cười cùng kiều tiếu phương thức nói chuyện hắn vẫn là có ấn tượng.
Ngăn cách mười năm gần đây "Lão Cổ Đổng" thanh niên khó khăn nhớ lại đã từng hiện thế sinh hoạt.
Thiên hạ năm kiếm đứng đầu mỹ mạo không thể nghi ngờ, nhưng Itadori Yuuji thực sự không cách nào đem mặc dù thỉnh thoảng một bộ mất trí bộ dáng cười ha ha, nhưng trên thực tế một thân Heian kinh phong nhã tận xương Mikazuki Munechika cùng màn bạc thượng hoạt bát ca hát khiêu vũ thần tượng rõ ràng liên hệ đến cùng một chỗ.
Hình ảnh kia quá đẹp, chỉ tưởng tượng thôi hắn cũng không biết nên vỗ tay hay là nên phun tào...
"Sao, chuyện gì xảy ra?" Nửa ngày mới hoàn toàn tiêu hóa hết nhà mình Phó tang thần thần tượng xuất đạo tin tức, Itadori Yuuji trừng lớn đôi mắt.
Thần tượng xuất đạo là cần tài nghệ a? Mikazuki mặc cái xuất trận phục đều tay chân vụng về lưỡi đao có thể đi biểu diễn cái gì?
Kasen Kanesada còn tại ý đồ đem món kia hoa lệ kimono hướng nhà mình chủ nhân trên thân khoác, Itadori Yuuji tư duy rơi dây trong khoảng thời gian này, Souza Samonji đã đánh trở về ấm áp nước.
Đã sớm biết rõ ràng nhà mình chủ nhân không quen người khác hầu hạ tính cách, Souza đem đồ rửa mặt chuẩn bị tốt sau liền Gokotai ngồi vào bên cạnh: "Bởi vì chúng ta không có hiện tại có thể sử dụng tiền a, Mikazuki bọn hắn liền ra ngoài tìm việc làm."
Souza Samonji có ý tứ là, bọn hắn đột nhiên rơi xuống đến hiện thế, nhưng không có đầy đủ hiện thế có thể sử dụng tiền giấy, giáp châu kim cùng koban ngược lại là còn có rất nhiều, nhưng là không cách nào ở hiện thế lưu thông.
Nhưng mà bị trước đó "Phó tang thần thần tượng xuất đạo" tin tức khiếp sợ Itadori Yuuji lại sai ý: "Hasebe tang! ! !"
Hoảng sợ tiếng nói liền tại ngày thường trong lĩnh vực ngủ ngon Ryomen Sukuna đều bị đánh thức.
[ tiểu quỷ, ngươi nổi điên làm gì! ]
Ryomen Sukuna cùng Itadori Yuuji một thể cộng sinh mười năm gần đây, cùng nhau tuần tự những việc trải qua tử hình cùng xuyên qua thời không, có một việc là Itadori Yuuji không có phát hiện, mà Ryomen Sukuna lại không chịu nói, đó chính là bọn họ linh hồn dây dưa quá mức, đã đạt đến thất tình chung tình trạng, mỗi lần Itadori Yuuji cảm xúc kịch liệt một chút liền sẽ ảnh hưởng đến Ryomen Sukuna.
Itadori Yuuji vui vẻ, Ryomen Sukuna cũng sẽ đi theo cảm nhận được vui sướng; Itadori Yuuji khổ sở, Ryomen Sukuna đáy lòng cũng sẽ xuất hiện bi thương cảm xúc.
Đây đối với Ryomen Sukuna tới nói là kiện bị mạo phạm mà có chút chuyện mới lạ, hắn đã rất lâu không có cảm nhận được vui vẻ khổ sở loại này người bình thường tâm tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK x Touken Ranbu] Saniwa nhà ta rốt cuộc có mấy gương mặt? !
FanfictionTác giả: Nhất Đàn Thanh Tuyết Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, hiện đại, dị năng, nhẹ nhàng, hài hước, ấm áp, cường cường, tương ái tương sát, 1v1 Văn án: Đại khái là một con tên là Itadori Yuuji Hổ Tử sau khi chết bị vớt quá giới hạn Chính p...