Itadori Yuuji từ khi ra đời đến nay, sống gần ba mươi năm, nửa đời trước cùng nguyền rủa cùng chết, tuổi già cùng thời gian Tố Hành quân cứng rắn đòn khiêng, ngắn ngủi không đến ba mươi năm thời gian, hắn vĩnh viễn trôi qua giống đang cùng là ai thi chạy, giành giật từng giây vùi đầu xông về phía trước, giống như hắn chỉ cần có thể nhanh một chút, nhanh hơn chút nữa, liền có thể gặp phải những cái kia đang phát sinh bi kịch.
Nhìn xem đối diện cái kia dung mạo tuấn tú tóc lam chú linh, Itadori Yuuji ánh mắt đang bốc hỏa, trên gương mặt kia nụ cười nhiều năm như vậy thật chưa bao giờ thay đổi, còn cùng năm đó hắn hại chết Junpei, giết chết Nanamin thời điểm giống nhau như đúc!
"A nha, lại tới một cái, ngươi là thủ lĩnh của bọn hắn sao?"
Tóc lam chú linh đứng tại Phó tang thần nhóm trong vòng vây, trên mặt thần sắc mang theo điểm điểm nhìn thấy những thứ mới lạ hiếu kì.
Ở đây Phó tang thần nhóm đều có thể từ khế ước bên trong cảm nhận được Itadori Yuuji to lớn tâm tình dao động, càng không nói đến cùng Itadori Yuuji dùng chung một thể, bây giờ lại cảm xúc tương thông Ryomen Sukuna, ngày thường trong lĩnh vực tĩnh mịch băng lãnh huyết trì đều nhấc lên gợn sóng.
[ cái này chú linh thế nhưng lại tồn tại, ta còn tưởng rằng đã sớm biến mất đâu. ]
Ảnh hưởng về ảnh hưởng, Ryomen Sukuna cảm thụ được đáy lòng xa lạ cảm xúc, lại không trở ngại hắn xem kịch.
Itadori Yuuji: "Ngươi ngậm miệng!"
Mahito sửng sốt một chút, còn tưởng rằng Itadori Yuuji câu này gầm thét là đối chính mình nói, không khỏi càng thêm tò mò: "Ngươi biết ta? Còn rất lấy ta?"
Cái này chú linh không công kích thời điểm, nhìn qua tựa như một đứa bé đồng dạng thuần lương, nói chuyện hành động lại khó nén không phải người tàn bạo: "Vì cái gì? Chẳng lẽ người của ta ngẫu bên trong có thân nhân của ngươi bằng hữu? Là cái nào? Cái này sao? Vẫn là cái này?"
Hắn tái nhợt mảnh khảnh năm ngón tay mở ra, ba bốn ngoại hình vặn vẹo xấu xí con rối bị hắn tùy ý ném tiếp theo, biết rõ hắn thuật thức nguyên lý Itadori Yuuji lại biết, kia từng cái thoạt nhìn quỷ dị buồn cười con rối, nguyên bản đều là từng đầu người sống sờ sờ mệnh.
Yoshino Junpei mờ mịt khuôn mặt cùng Nanami Kento bóng lưng rời đi giao thoa lấy xuất hiện ở Itadori Yuuji trong đầu, năm đó kia để hắn cơ hồ ngạt thở sụp đổ bất lực phẫn hận cảm giác lần nữa hướng hắn vọt tới.
Phanh ——
Một cây đao thân che kín minh văn Đại Thái Đao bị Itadori Yuuji từ trống rỗng xuất hiện trong phù trận rút ra, sáng như tuyết lưỡi đao chống đỡ trên mặt đất, cả người an tĩnh túc sát.
Nguyên bản hững hờ tóc lam chú linh ánh mắt chìm chìm, nó từ trên người người này cảm thấy nguy hiểm.
"Nikkari Aoe, Yamanbagiri Kunihiro. . ."
Itadori Yuuji một hơi điểm ra mấy chấn xuất thân cùng thần tiên ma quái tương quan đao kiếm, đáng tiếc Higekiri cùng Ishikirimaru chờ Thái đao chịu đao loại hạn chế, ở không thích hợp loại này đánh đêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK x Touken Ranbu] Saniwa nhà ta rốt cuộc có mấy gương mặt? !
FanfictionTác giả: Nhất Đàn Thanh Tuyết Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, hiện đại, dị năng, nhẹ nhàng, hài hước, ấm áp, cường cường, tương ái tương sát, 1v1 Văn án: Đại khái là một con tên là Itadori Yuuji Hổ Tử sau khi chết bị vớt quá giới hạn Chính p...