Chương 4: Đào víu vào cái kia vớt quá giới hạn tình hình chính trị đương thời

414 38 0
                                    

Công nguyên năm 2205, vì tiêu diệt ý đồ xuyên tạc lịch sử thời gian Tố Hành quân, một cái tên là Chính phủ Thời gian tổ chức cùng cao thiên nguyên chúng thần ký hiệp nghị, thu thập ra đời mênh mông lịch sử nổi danh đao kiếm, giao phó bọn chúng thân người, cùng bị giao phó "Bảo vệ lịch sử" cái này một sứ mệnh saniwa nhóm cùng nhau chống cự "Lịch sử chủ nghĩa xét lại người" .

Đao kiếm Phó tang thần nhóm chân linh được cung phụng tại tình hình chính trị đương thời, phân ra vô số phút linh hưởng ứng saniwa triệu hoán, cho nên, nhất là lộ ra số lượng thưa thớt saniwa nhóm trân quý.

Chính phủ Thời gian saniwa đại khái chia làm ba loại, một là các đại thần nói, âm dương sư gia tộc đi ra ngoài lịch luyện tử đệ; một chính là hiện thế có được linh lực mà không biết người bình thường; còn lại một loại liền tương đối đặc thù, loại người này bình thường là lịch sử từng cái đoạn thời gian bên trong "Người chết", ở chung quanh người trong nhận thức biết ở vào tử vong trạng thái về sau, bị tình hình chính trị đương thời lợi dụng sơ hở chiêu mộ.

Vì ứng phó tiền tuyến càng ngày càng tiêu lấy tình hình chiến đấu, Chính phủ Thời gian đem hết thủ đoạn dụ dỗ có linh lực người bỏ ra nhậm saniwa chức.

Itadori Yuuji miễn cưỡng tới nói xem như thứ ba loại, duy nhất đặc thù đại khái là hắn không phải tới từ "Lịch sử", mà là đến từ thế giới song song.

Tình hình chính trị đương thời bộ môn kỹ thuật đem hắn vớt qua thời điểm kỳ thật cũng rất mộng bức, bọn hắn bảo hộ chính mình thế giới lịch sử liền đã đủ cật lực, đối thế giới song song tìm tòi nghiên cứu cũng không sâu nhập, lần này đánh vỡ thế giới vách ngăn đem sát vách người vớt đến đây thực sự ngoài dự liệu.

Ngoại lai linh hồn đối bản thổ thế giới ảnh hưởng ai cũng không thể cam đoan, Chính phủ Thời gian vốn định đem người lại cho trở về, nhưng hiện tại quả là không nỡ Itadori Yuuji kia thân để bọn hắn thèm nhỏ nước dãi hùng hậu linh lực.

Từ trước tới nay chưa từng gặp qua cái nào người bình thường linh lực có thể cao đến loại trình độ này, không, đừng nói người bình thường, liền xem như những cái kia danh xưng tinh anh con em đại gia tộc cũng so ra kém hắn.

Dám cùng chúng thần ký hiệp nghị, chính mình bảo vệ lịch sử loài người Chính phủ Thời gian nói theo một cách khác, trên bản chất chính là cái to gan lớn mật dân cờ bạc, biết rõ cao phong hiểm cùng cao ích lợi chưa hề đều là có quan hệ trực tiếp cái này nhất định luật.

Cuối cùng tình hình chính trị đương thời cao tầng đánh nhịp quyết định, trước đánh thức Itadori Yuuji linh hồn, hỏi một chút bản thân của hắn ý nguyện, bọn hắn cũng tốt cẩn thận đánh giá một chút vị này dị thế khách tới tính nguy hiểm.

Để bọn hắn không kịp chuẩn bị chính là, so Itadori Yuuji cái này chính chủ càng trước tỉnh lại ngược lại là cùng Itadori Yuuji dùng chung một thể Ryomen Sukuna.

Vị đại gia này thế nhưng là cái hỉ nộ không chừng, giết người không nói đạo lý chủ, huống chi vừa mới trải qua bị Gojou Satoru cộng Itadori Yuuji cưỡng ép xoá bỏ uất ức, vừa xuất hiện liền hung thần ngập trời, tùy ý phá hư, hai cước liền đem tình hình chính trị đương thời cao ốc đạp chặn ngang mà đứt, dọa đến tình hình chính trị đương thời bộ đội canh gác lấy ra đối phó thời gian Tố Hành quân tối cao quy cách sức chiến đấu.

[JJK x Touken Ranbu] Saniwa nhà ta rốt cuộc có mấy gương mặt? !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ