Tác giả: 焕尔摩斯
Nguồn: huanermosi.lofter.com
Edit: Ayujun
———
Nguỵ hiện thực
OOC
TẤT CẢ CHỈ LÀ HƯ CẤU
———
[BẢN DỊCH ĐÃ CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ]
[KHÔNG ĐƯỢC CHUYỂN VER, KHÔNG ĐƯỢC MANG RA KHỎI WATTPAD]———
Zhong Chenle thật sự tức giận!
Cậu vốn dĩ không muốn để ý tới chút tâm tư của mình đối với Huang Renjun. Xã hội này quá tàn nhẫn. Một đứa nhóc chưa lớn như cậu làm sao có lá gan kéo đối phương rơi vào lốc xoáy. Hơn nữa, sau khi biết chính mình thích Renjun, cậu cũng đã tìm hiểu rồi. Chenle biết bẻ thẳng thành cong là rất khó. Cho nên ngay từ đầu cậu đã không mong đợi gì.
Nhưng người nọ không cho Chenle ôm, mà lại mặt dày mày dạn dán lấy Jisung. Thật sự là không chịu nổi mà!
Nếu anh bảo anh thẳng, ok, em sẽ không kéo anh đi theo con đường kia! Nhưng nếu anh cong, thì tại sao lại không chọn em?!
Zhong Chenle tức giận đấm tường, khiến Zhong mama ở trong bếp nấu cơm cũng phải ngó ra nhìn xem.
"Sao vậy? Hôm nay nhảy không tốt à?"
Zhong Chenle không nói lời nào. Cậu bĩu môi tức giận khiến mẹ cười không ngừng.
Zhong Chenle khó chịu nói.
"Mẹ đừng cười mà. Con sắp tức gần chết nè!"
Nói đến Zhong mama thì phải nhắc tới chuyện bà mong nhất đời này. Đúng vậy, Zhong mama luôn muốn có con gái. Nhưng kết quả lại sinh ra con trai. Sau khi mạo hiểm chịu phạt tiền nỗ lực sinh đứa thứ hai, lại vẫn là con trai!
Sinh thêm? Lớn tuổi rồi rất nguy hiểm, cho nên sinh thêm là không có khả năng. Nhưng ước mơ có con gái của Zhong mama vẫn không phai nhạt. Không có con gái thì vẫn có con trai mà! Cưng con trai như con gái là được rồi. Muốn ngôi sao sẽ không đưa ánh trăng.
Và Zhong Chenle cứ thế trưởng thành. Cho nên tiểu thiếu gia trung tâm Thượng Hải đã bao giờ khó chịu đến vậy đâu......
Zhong Chenle nhìn mẹ mình rồi hùng hồn nói.
"Mẹ! Con là gay!"
"Ha ha ha, con trai à, con nói cái gì?!!"