[Hyuckren] Phí bảo hộ

1.4K 148 15
                                    

Tác giả: Somewhere

Nguồn: somewhere562.lofter.com

Edit: Ayujun

———

Hiện đại

OOC

Tất cả chỉ là hư cấu

———

[BẢN DỊCH ĐÃ CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ][KHÔNG ĐƯỢC CHUYỂN VER, KHÔNG ĐƯỢC MANG RA KHỎI WATTPAD]

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

[BẢN DỊCH ĐÃ CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ]
[KHÔNG ĐƯỢC CHUYỂN VER, KHÔNG ĐƯỢC MANG RA KHỎI WATTPAD]

———

"Giao phí bảo hộ ra đây. Nghe có hiểu không?"

Tôi đỡ cây lau nhà rồi âm thầm than thở rằng hôm nay lại phải về muộn vài phút.

"Phí bảo hộ là gì?"

"Thất học hay gì thế? Phí bảo hộ cũng không biết? Đấy là thứ có thể bảo đảm an toàn. Nhanh giao ra đây."

"Chỉ cần nộp phí bảo hộ là tôi sẽ an toàn sao?"

"Đúng vậy."

"Lát nữa mưa thì có thể đưa tôi về nhà không?"

"Hả?"

"Có thể giúp tôi bắt chuột không?"

"Hả?"

"Có thể...... giúp tôi thắng Phác Chí Thịnh trong kéo búa bao để tôi không phải ở lại quét dọn không?"

"......"

Tôi thở dài. Mấy cái này cũng không làm được mà còn đòi thu tiền à. Thà rằng quét nhanh nhanh tí để về nhà còn hơn.

"Có thể."

Một thanh âm phía sau vang lên. Khác với anh mập phía trước, giọng nói này thực ngọt ngào. Nó khiến tôi nhớ tới vị của hũ mật ong mà sáng nay mình mới ăn vụng. Tôi không tự giác nuốt nuốt nước miếng. Anh mập trước mặt vội vàng đứng qua một bên để nhường đường cho người phía sau. Áo sơ mi bó sát, quần jean, giày da.

Hình như người này tôi đã gặp ở đâu rồi thì phải....

Đúng rồi, sáng nay tôi ở mặt sau của tiệm để đổ rác thì tình cờ nhìn thấy người này từ trong xe bước ra. Một thân quần áo giống y hệt hiện tại, chỉ khác là có thêm cặp kính râm thôi. Lúc đó cả hai lại còn bất giác đối diện tầm mắt nữa.

Nhưng hiện tại trong đầu tôi chỉ có một suy nghĩ, cặp kính râm kia đi đâu rồi? Đeo lên còn khá đẹp mà.

"Những gì cậu nói tôi đều có thể làm. Cho nên cậu có nộp phí bảo hộ không?"

[Tổng hợp oneshot alljun]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ