[Hyuckren] Sếp lớn của tôi đã bịa đặt như thế nào

1.5K 155 21
                                    

Tác giả: Somewhere

Nguồn: somewhere562.lofter.com

Edit: Ayujun

———

Chủ tịch Lee ✘ Thư ký Huang

Hiện đại

ABO

OOC

Tất cả chỉ là hư cấu

———

[BẢN DỊCH ĐÃ CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ][KHÔNG ĐƯỢC CHUYỂN VER, KHÔNG ĐƯỢC MANG RA KHỎI WATTPAD]

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

[BẢN DỊCH ĐÃ CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ]
[KHÔNG ĐƯỢC CHUYỂN VER, KHÔNG ĐƯỢC MANG RA KHỎI WATTPAD]

———-

Tại tiệc mừng thọ của ngài Lee, sau khi giải quyết xong mọi chuyện, Huang Renjun rốt cuộc có thể trốn vào góc ăn nhẹ rồi nhìn ba người nào đó ôm ôm ấp ấp bên cửa sổ.

Chính xác mà nói thì chỉ có hai người dán bên nhau. Lee Donghyuck bám lên vai nói nói gì đó với Na Jaemin. Lee Jeno đứng ở một bên không có ý định tham gia nhưng trên mặt vẫn mang theo ý cười. Huang Renjun nâng ly champagne uống một hơi cạn sạch rồi lại thêm khối bánh kem.

"Hình như vừa rồi thư ký Huang mới liếc qua đây."

Lee Donghyuck nghe xong liền cùng Na Jaemin đồng thời quay lại nhìn. Huang Renjun ưu nhã ăn bánh, thỉnh thoảng khẽ gật đầu với người đi ngang qua nên cũng không để ý đến ba người bên này.

Na Jaemin xuất ngoại ba năm mới về nước, chưa từng gặp Huang Renjun bao giờ. Cho nên cậu chỉ đơn thuần là tò mò nghiêng đầu nhìn lâu một chút thôi. Ai ngờ Lee Donghyuck đã dùng sức túm cậu lại.

"Đương nhiên là nhìn mình rồi. Có thể các cậu không biết nhưng thư ký Huang yêu thầm mình đó."

Lee Jeno phụt cười đến thiếu chút nữa rơi ly rượu. Ba người họ là trúc mã nên cậu còn không hiểu Lee Donghyuck sao. Na Jaemin ở nước ngoài không rõ lắm, còn cậu thì tiếp xúc với Huang Renjun rồi. Người này rất có năng lực, thái độ khiêm tốn, từ chuyện lớn đến nhỏ đều có thể sắp xếp đâu vào đấy. Quả là một Omega hoàn hảo. Nhưng thích Lee Donghyuck sao? Thật đúng là lần đầu nghe thấy.

"Vậy à?"

Na Jaemin nhướng mày không tin.

"Đương nhiên, chứ không vì sao lại nhìn mình? Chắc chắn là ghen rồi."

"Vậy thì hai người hợp đấy. Đang hẹn hò à?"

Na Jaemin hỏi.

"Thật ra thì chưa..."

[Tổng hợp oneshot alljun]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ