[Norenmin] Khe hở

7.4K 269 3
                                    

Tác giả: flowsun

Trans: Ayujun

Nguồn: flowsun.lofter.com

Nguỵ hiện thực

OOC

Tất cả chỉ là hư cấu

Tất cả chỉ là hư cấu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

———

Trước đây, bọn họ là một đôi trúc mã có thể chia sẻ mọi thứ. Từ chiếc bánh quy giấu trong cặp sách của Jaemin, cho đến đôi tất giáng sinh của Jeno.

Thậm chí là những bí mật sâu kín trong lòng, thì cả hai cũng sẽ lấy ra chia sẻ.

"Giống như không có gì là không thể chia sẻ."

Jaemin đã nói với Jeno như vậy.

"Giữa chúng ta, không có khoảng cách."

———

Ở trong mắt đồng đội, bọn họ là một đôi bạn cực tốt. Thậm chí fan cũng bắt đầu nảy sinh ý tưởng khác về quan hệ của cả hai.

Nhưng giống như truyện tranh thiếu nữ, thanh mai trúc mã rồi cũng sẽ gặp phải trời giáng.

Huang Renjun cứ như vậy mà xông vào cuộc đời họ.

———

Không ai là không thích gương mặt đẹp, và Na Jaemin cũng không ngoại trừ. Ánh mắt cậu tựa như nam châm mà gắt gao dính trên mặt Renjun. Từ đôi mắt quét đến môi. Hai phiến môi khẽ mở khiến cho người ta mơ màng. Những lúc như vậy, Jaemin sẽ luôn rũ mắt xuống mà nhìn chằm chằm. Cho đến khi bị đối phương nghi hoặc nhìn lại, thì cậu mới rời tầm mắt đi.

Fans thường nói kể cả nhìn một bức tường thì ánh mắt của Jaemin cũng sẽ ôn nhu, ngọt ngào như mật ong.

Thật ra đây chỉ là lí do để cậu nhìn chằm chằm Renjun.

Ngẩng đầu trong lên trong tích tắc, bốn mắt chạm vào nhau, để rồi cả hai đều có chút thất thần.

Jaemin không ngờ là Jeno cũng sẽ nhìn lén Renjun.

Cả hai đều dời đi tầm mắt, sau đó làm bộ lơ đãng mà quay qua. Không ngoài dự đoán, bốn mắt lại gặp nhau.

Nhất thời, không một ai biết phản ứng như thế nào.

Một đóa hoa xinh đẹp hấp dẫn Na Jaemin. Mà Lee Jeno, cũng vừa vặn thích đoá hoa ấy.

"Giữa chúng ta, không có gì là không thể chia sẻ."

[Tổng hợp oneshot alljun]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ