Tác giả: 焕尔摩斯
Nguồn: huanermosi.lofter.com
Edit: Ayujun
———
Nguỵ hiện thực
ABO
OOC
TẤT CẢ CHỈ LÀ HƯ CẤU
———
[BẢN DỊCH ĐÃ CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ]
[KHÔNG ĐƯỢC CHUYỂN VER, KHÔNG ĐƯỢC MANG RA KHỎI WATTPAD]Khẩu hiệu của tác giả: Lee Donghyuck và Huang Renjun. Hãy tự do yêu nhau ở ba ngàn thế giới song song!
———
Hôm nay là ngày có kết quả kiểm tra đệ nhị giới tính của NCT DREAM.
Mark cầm sấp giấy trên tay rồi đưa cho từng thành viên.
"Donghyuck, Renjun."
Mark nhìn kết quả của bọn họ rồi có chút không được tự nhiên.
"Kết quả của hai đứa không giống bọn anh. Anh quản lý nói cả hai nên tự xem sau đó quyết định có muốn công khai hay không."
6 cặp mắt câm nín nhìn về phía Mark. Bộ dáng giấu đầu lòi đuôi này còn cần công khai à? Chỉ cần nghe thôi là biết trên tờ giấy kia viết cái gì.
Huang Renjun cầm kết quả trên tay rồi khiếp sợ.
"Sao em có thể phân hoá thành O. Máy móc của Hàn Quốc có chính xác không vậy?"
Kết quả xét nghiệm: Xác suất 99% phân hoá thành Omega.
Lee Donghyuck bình tĩnh hơn nhiều. Đối với việc phân hoá thành O cậu không trách không oán gì mà chỉ quay đầu lại nhìn Renjun rồi thầm nghĩ người này là O cũng không sai.
Mark đỏ mặt tiếp tục dặn dò.
"Anh quản lý nói chúng ta sắp phân hoá. Cho nên mọi người phải chú ý trong khoảng thời gian này. Đặc biệt là phải nhường nhịn Renjun và Haechan một chút."
Huang Renjun không hài lòng.
"Tại sao em lại là O? Người Đông Bắc rất ít phân hoá thành O mà. Máy móc của Hàn Quốc nhất định có vấn đề!"
Lee Jeno muốn túm gáy Renjun để đè cậu lại thì đã bị Donghyuck gạt xuống.
"Cậu làm gì đấy? Không sợ ảnh hưởng đến Renjun à!"
Lee Jeno nhìn mu bàn tay đỏ ửng của mình rồi cắn răng nhịn xuống. Nói thế nào thì cậu cũng sắp trở thành Alpha, cho nên tuyệt đối không thể ra tay với Omega. Cái này mà bị truyền ra sẽ không tốt.