Tác giả: 禁酒令
Nguồn: schmutzig89056.lofter.com
Edit: Ayujun
———Nguỵ hiện thực
OOC
TẤT CẢ CHỈ LÀ HƯ CẤU
⚠️ WARNING ⚠️ CÓ H NHẸ, CÓ ĐỀ CẬP ĐẾN NGHIỆN RƯỢU, TÔN GIÁO. KHÔNG CHỊU ĐƯỢC XIN ĐỪNG ĐỌC.
———
[BẢN DỊCH ĐÃ CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ] [VUI LÒNG KHÔNG MANG RA KHỎI WATTPAD]
———
00
Freud đã viết như vậy trong 《 Giải Mộng 》, ông nói: "Tất cả giấc mơ đều có ý nghĩa, chúng phản ánh đời sống cảm xúc của chủ thể vào ban ngày."
01
Tôi làm tình với Renjun.
Hoàn toàn không phải giấc mơ sau khi say.
Ngày đó bọn nhỏ đều điên rồi, chúng tôi bật rất nhiều champagne, đổ tháp rượu, cồn bắn khắp nơi như muốn hạ nhiệt sa mạc khô cạn. Hôm ấy Jisung thành niên, uống không ít rượu, mặt thằng bé đỏ ửng, cái mũi hồng hồng nói năng lung tung. Hơn nữa còn vừa khóc vừa cười ôm Chenle nói cái gì mà mình yêu cậu, đừng không để ý đến mình. Tôi không biết khoảng cách 2 tuổi có khác biệt lắm không, nhưng tôi biết ngày ấy Park Jisung vẫn là chú gà con không lớn, lúc khóc cái mũi hồng hồng, đôi mắt sưng đến nhìn không ra.
Jisung không phải người duy nhất uống rượu, bọn nhỏ loạn thành một đoàn. Chỉ riêng Renjun là ngây ngốc ngồi kia mân mê góc áo. Tôi biết cậu ấy đã say. Hiếm khi bánh gạo nhỏ kiệm lời như vậy, thật sự rất muốn trêu cậu ấy. Tôi đến bên Renjun, xoa xoa đầu xù, xúc cảm trên tay khiến tôi nhớ tới rất nhiều loài động vật, nhưng để hình dung thì lại không biết là gì. Tôi cứ vậy vuốt ve như an ủi vật nhỏ, loại cảm giác có thể nắm bắt này khiến tôi thực an tâm.
Tôi không uống rượu, quá khứ hỗn loạn khiến tôi sợ, đặc biệt là khi say. Nhưng sự ỷ lại vào cồn lại rõ ràng nhất khi bạn cố gắng từ bỏ, cho nên liên tục lo âu và hưng phấn tột độ đã khiến tôi khó dứt. Sau đó ngay cả nằm mơ cũng thấy mình thành quỷ say, say rượu thành tính. Để rồi ngày tiếp theo muốn vùi mình xuống đất.